Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Dầu gội khô WOW Dry shampoo có tốt không? l BareSoul

Dầu gội khô WOW Dry shampoo vốn là một trong những sản phẩm được yêu thích với dạng bột lạ mắt cùng thiết kế nhỏ gọn, thông tin chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng theo chân nàng đến mọi nơi. Nhưng xét về khả năng hút dầu thừa và ngăn dầu quay trở lại thì liệu sản phẩm thật sự có hiệu quả? Hãy cùng BareSoul tìm hiểu nhé.
 

 
Về thành phần, dầu gội khô WOW Dry shampoo chỉ chứa 8 thành phần thảo mộc thiên nhiên như than hoạt tính, dầu húng quế, dầu hương thảo, tinh dầu bưởi và oải hương, vậy thì liệu sản phẩm có tác dụng tốt không? Trên thực tế, với bảng thành phần tối giản và lành tính, sản phẩm vẫn phát huy tác dụng chính của mình, giúp hút sạch dầu thừa ngay chân tóc giúp tóc bồng bềnh óng mượt, ngoài ra sẽ còn giúp hạn chế dầu tiết thêm như tình trạng bết dính. 

Tác dụng giảm bết tóc hiệu quả đang ngạc nhiên của WOW Dry shampoo

Ngoài ra, WOW Dry shampoo còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da đầu, nang tóc chắc khỏe từ bên trong, phục hồi hư tổn do môi trường đồng thời  giảm tình trạng ngứa và bong tróc da đầu. 

Sự lành tính cũng là một trong những yếu tố khiến sản phẩm được yêu thích hơn. Những sản phẩm dầu gội khô khác thường chứa bột talc, cồn và silicones khiến những da đầu nhạy cảm bị đỏ, rát và bong tróc da đầu, và dầu gội khô WOW Dry shampoo hoàn toàn loại bỏ các thành phần này để đảm bảo an toàn cho mọi đối trượng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cũng không chứa các chất bảo quản có hại cho nguồn nước và đất, từ đó góp phần bảo vệ môi trường. 

Ngoài ra, để dầu gội khô có hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng theo hướng dẫn sau:

- Rắc một lượng vừa đủ trực tiếp lên da đầu/ dùng cọ tán phấn và massage nhẹ nhàng da đầu, cho đến khi hết dầu thừa và đạt độ phồng ưng ý.

- Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày. 

Đừng quên theo dõi BareSoul ở các trang mạng xã hội để cập nhật các hoạt động mới nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →