Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

SaoStar l Câu chuyện truyền cảm hứng từ người trẻ thành công nhờ đổi mới sáng tạo l BareSoul

Câu chuyện về những người trẻ thành công với ước mơ của mình luôn là niềm cảm hứng mạnh mẽ cho những người trẻ khác. Một trong số đó là Emmi Hoàng - người được truyền cảm hứng từ một phụ nữ bình thường ở Nhật Bản và giờ đây trở thành người truyền cảm hứng đến rất nhiều bạn trẻ khác.

Emmi Hoàng (Hoàng Hạnh Dung) là “bông hoa nở muộn” trong làng Beauty Vlogger. Từ bỏ một công việc với mức lương ổn định, bà mẹ hai con Emmi Hoàng quyết định khởi nghiệp ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và thành công nhờ tận dụng được sự phát triển của công nghệ.

Trong chặng đường tìm kiếm những bước đi mới, Emmi Hoàng không ít lần lúng túng, thậm chí là ngờ vực bản thân. Nhưng tất cả đều được tháo gỡ khi Emmi tình cờ biết đến cô Chizu Saeki - tác giả quyển sách nổi tiếng “The Japanese Skincare Revolution”. Chizu Saeki đã mang đến những giải pháp chăm sóc da dễ dàng và ít tốn kém cho rất nhiều phụ nữ Nhật Bản.

Chính sự tâm huyết, hết mình với đam mê của người phụ nữ 70 tuổi đã truyền cảm hứng hành động mạnh mẽ đến cho Emmi. Nếu như Chizu chọn việc viết sách để chia sẻ thì Emmi, với tinh thần của một người trẻ sáng tạo đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ vào ngành làm đẹp.

Emmi truyền tải các bí quyết và công thức làm đẹp đến mọi người bằng các kênh mạng xã hội như kênh Facebook, YouTube và ứng dụng di động, để từ đó thông điệp của cô được lan tỏa mạnh mẽ và nhanh chóng. Mỗi người một cách thức, nhưng tất cả đều chọn hành động để hiện thực hóa đam mê và ước mơ của mình.

Câu chuyện thành công của Emmi là câu chuyện của sự nỗ lực, sáng tạo và tinh thần hành động, không ngại thử nghiệm để tạo nên các công thức làm đẹp vừa khoa học, vừa đơn giản. Khi những người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám tạo nên những đổi mới thì các doanh nghiệp lớn cũng đồng thời chuyển mình,
tận dụng sức ảnh hưởng lớn của mình để truyền cảm hứng hành động.

Nguồn: Saostar (https://saostar.vn/phong-cach/cau-chuyen-truyen-cam-hung-tu-nguoi-tre-thanh-cong-nho-doi-moi-va-sang-tao-5518971.html)

← Bài trước Bài sau →