Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Beauties Vietnam l Giữ tóc bồng bềnh 24/24 - Dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo l BareSoul

Với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở đất nước chúng ta, nhất là vào những ngày vào hè nắng nóng, mình cá là chỉ ra ngoài khoảng nửa buổi là mái tóc của bạn sẽ bết lại và chẳng còn bồng bềnh. Mặc dù bạn mới gội sạch sẽ đêm hôm trước. Hãy thử tưởng tượng bạn có một cuộc hẹn vào lúc 6h chiều và công việc của bạn 5h mới kết thúc. Bạn nghĩ liệu 1 tiếng có đủ để bạn gội làm khô mái tóc và makeup sương sương lại không? Chính vì vậy, một loại dầu gội khô như dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo rất cần ngay trong túi để giúp bạn những lúc này. Vì sao mình lại chọn em ấy để giới thiệu cho các bạn hả? Lý do ở ngay trong bài viết này đây.


GIỚI THIỆU VỀ XUẤT XỨ

Dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo là một sản phẩm của thương hiệu Việt tên BareSoul. Dù chỉ mới ra đời năm 2015, tính ra chỉ mới có khoảng 5 năm thương hiệu "dấn thân" vào thị trường, thế nhưng những thành công bước đầu của BareSoul là không thể phủ nhận. Minh chứng cho điểu này chính ở những phản hồi tích cực từ đại đa số phái đẹp Việt Nam đến các sản phẩm của hãng. Một trong số đó phải nói đến dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo - được tụi con gái chúng mình ví như "thiên thần giải cứu mái tóc bết dính cấp tốc". Thôi không dong dài nữa đâu, mình review dầu gội khô BareSoul WOW ngay cho các bạn đây.

REVIEW DẦU GỘI KHÔ BARESOUL

1. Bao bì, mẫu mã

Dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo có thiết kế dạng chai thủy tinh sẫm màu nhỏ nhỏ xinh xinh. Mình rất thích packing của em nó và tin chắc rằng các bạn cũng sẽ có cảm nhận giống mình thôi. Bao bì khá đơn giản nhưng rất thu hút người xem. Thể hiện đúng tinh thần mà BareSoul hướng đến ngay từ những ngày đầu thành lập "tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ hiện đại".

2. Bảng thành phần

Một trong những điểm nổi bật nhất của dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo chính là ở bảng thành phần. Không những chứa những thành phần làm sạch "cấp tốc", loại bỏ dầu nhờn trên da đầu, BareSoul WOW Dry Shampoo còn chứa những thành phần có công dụng nuôi dưỡng mái tóc, giúp tóc chắc khỏe và tạo hương thơm nhẹ nhàng, thoải mái.

  • Than hoạt tính + Dầu húng quế: Có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc hút sạch bụi bẩn và dầu thừa ở chân tóc, giúp tóc nhanh chóng lấy lại trạng thái bồng bềnh óng mượt tự nhiên nhất. Ngoài ra sản phẩm còn giúp hạn chế tình trạng tiết dầu nhờn ở da đầu, ngăn tình trạng bết tóc.
  • Tinh dầu bưởi + Tinh dầu oải hương tạo hương thơm thư giãn. Đồng thời nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, giúp phục hồi những hư tổn do môi trường gây ra. 
  • Dầu hương thảo có khả năng nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe, giảm tình trạng gàu, ngứa, bong tróc,...



3. Kết cấu

Dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo có texture dạng bột nên khá dễ dùng, dễ dàng xoa, làm sạch tóc mà không gây mất thẩm mỹ gì cả.

4. Cách sử dụng

Em dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo được sử dụng vô cùng dễ dàng và tiện lợi luôn. Bất cứ khi nào cần, các bạn chỉ việc cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó, xoa đều lên mái tóc, nên xoa thật kỹ vào tận chân tóc để tăng hiệu quả sản phẩm nha.

4. Đánh giá cảm nhận

Dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo thật sự chính là sản phẩm vô cùng cần thiết cho bọn con gái chúng mình vào những ngày hè. Với mức giá tầm 160k (chưa sale)/50ml, mình nghĩ rất xứng đáng để các bạn “rút ví” “đầu tư”. À em này có một điểm trừ duy nhất mà mình nghĩ sẽ có nhiều cô nàng sẽ cảm thấy phiền khi sử dụng. Đó chính là thiết kế phần nắp chưa tiện dụng lắm để lấy sản phẩm. Mình nghĩ vì là bột như thế thì cần dạng nắp lỗ như rắc hạt tiêu cơ, chứ không phải nắp mở như này.


Vậy nha, đó là tất cả những thông tin review BareSoul WOW Dry Shampoo mà mình biết rồi đó. Mong sao có thể giải đáp được chút thắc mắc cho các bạn.

← Bài trước Bài sau →