Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Giải pháp cho mái tóc dầu chỉ với 2 sản phẩm l BareSoul

Giải pháp để ngăn ngừa mái tóc dầu luôn nhận được nhiều sự quan tâm, bởi mái tóc dầu hay không được tơi phồng là một trong những lý do khiến chúng ta dễ mất tự tin khi giao tiếp. Nhưng đừng lo, chỉ với 2 sản phẩm sau, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh hơn, không còn bị bết dầu và luôn thơm với mùi thảo mộc nhẹ nhàng. 
 

Bộ đôi giúp mái tóc dầu trở nên bồng bềnh hơn rõ rệt

Tình trạng tóc dầu vốn khá phổ biến ở những nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh có thể nói là nguyên nhân chính dẫn đến mái tóc bết, ngoài ra, tóc cũng bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như thay đổi hormone, môi trường hoặc chưa làm sạch kĩ da đầu. Để giải quyết tình trạng tóc bết dầu, bạn phải xác định được nguyên nhân và cải thiện chúng. 
 
1. Tẩy da chết da đầu để ngăn ngừa tóc dầu 

Với nguyên nhân da đầu không được làm sạch kĩ gây bít tắc nàng tóc hoặc tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh, lời khuyên của BareSoul là bạn nên bổ sung sản phẩm tẩy da chết da đầu giúp thải độc, làm sạch sâu để lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh hơn rõ rệt.
 
Một trong những thành phần để tẩy da chết da đầu hiệu quả chính là muối biển. Thành phần này không chỉ lấy đi các tế bào chết mà còn thải độc và tăng cường tuần hoàn máu, từ đó da đầu sẽ thông thoáng và tóc con mọc lên cũng trở nên mạnh khỏe hơn. 
Đối với Muối tẩy da chết FREE Body & Hair scrub, sản phẩm không chỉ được tạo ra bởi muối biển mà còn chứa các thành phần thiên nhiên lành tính và hiệu quả như dầu mù u, dầu cám gạo và hương tinh dầu cam bạc hà nguyên chất với các tác dụng như
 
👉 Phục hồi hư tổn cho mái tóc khô, xơ 
👉 Ngăn ngừa các bệnh về tóc như nấm, ngứa, gàu
👉 Giải tỏa căng thẳng với aroma theraphy

Để có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả, bạn thoa muối lên SÁT da đầu theo từng đường chân tóc để tránh bỏ sót các vùng trên da đầu, dùng phần thịt ngón tay massage theo chuyển động vòng tròn từ trên xuống dưới để lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và các tế bào chết và cuối cùng là xả lại với nước. Sau đó, bạn có thể dùng dầu gội và dầu xả bình thường, nhưng hãy nhớ là chỉ nên dùng dầu xả ở phần đuôi tóc thôi nhé. 

2. Sử dụng dầu gội khô cho tóc dầu 

Dầu gội khô là một trong những vị cứu tinh của những cô nàng tóc dầu, bởi khả năng hô biến vô cùng tuyệt vời, mái tóc bồng bềnh của bạn sẽ trở lại chỉ sau vài phút massage. Thông thường các loại dầu gội khô đều có một chức năng chính là hút dầu thừa trên da đầu, từ đó tóc sẽ trở nên tươi, mượt hơn. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dầu gội khô, tuy nhiên bạn nên sử dụng các sản phẩm có thành phần an toàn để không gây ra tình trạng gàu, ngứa. Một số thành phần không an toàn có thể kể đến như alcohol (cồn), bột talc, silicones. 

Với WOW dry shampoo, sản phẩm được tạo ra với dạng bột từ than hoạt tính khá độc đáo để có thể đựng đủ lượng cần thiết trong 1 bao bì siêu nhỏ gọn và có hiệu quả kép khi vừa hút dầu thừa trên da đầu, vừa bám lâu để ngăn ngừa dầu thừa xuất hiện sau khi dùng. 

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hơp với nhiều thành phần có lợi cho tóc như dầu bưởi, dầu húng quế, tinh dầu oải hương,… để có thể nuôi dưỡng tóc và ngăn ngừa tình trạng ngứa hay gàu xuất hiện. 

Cách dùng WOW dry shampoo cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần rắc bột lên chân tóc và massage trong vòng 2-3 phút để các hạt bột hút hết dầu thừa ở da đầu thì đảm bảo mái tóc sẽ bồng bềnh trở lại tức thì. 

Chỉ với 2 sản phẩm cơ bản này thôi, bạn đã có thể cải thiện tình trạng tóc dầu, dễ bị bết của mình một cách đáng kể. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của BareSoul để cập nhật những thông tin mới nhất nhé. 

 

 

Bài sau →