Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Thổi bay nổi sợ mái tóc bóng dầu với WOW Dry shampoo I BareSoul

Mùa hè sôi động luôn đến cùng với những cơn nắng kéo dài và nhiệt độ cao, dễ dàng khiến mái tóc trở nên bết dính, bóng dầu gây mất tự tin cho rất nhiều người. Chính vì vậy, “bảo bối” WOW Dry shampoo trở thành một sản phẩm không thể thiếu cho túi của nhiều cô nàng.

Đa phần các loại dầu gội khô trên thị trường đều là dạng xịt, nhưng dầu gội khô Wow lại được tạo ra với dạng bột siêu mịn, dễ dàng len lỏi vào tóc mà không bị lộ bột gây mất thẩm mĩ.

Một trong những điểm nổi bất nhất có lẽ là bảng thành phần, bởi nó không chỉ chứa những thành phần để làm sạch và loại bỏ dầu thừa cho tóc như than hoạt tính, dầu húng quế mà còn giúp nuôi dưỡng tóc mềm mại, óng mượtt hơn nhờ tinh dầu bưởi, dầu oải hương và hương thảo. Mùi hương sản phẩm của vô cùng nhẹ nhàng và không hề gây khó chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra, dầu gội khô Wow cũng sở hữu một vài ưu điểm “không phải dạng vừa đâu” như thành phần 100% thiên nhiên với 8 loại thảo mộc an toàn cho da đầu nhạy cảm và phụ nữ mang thai, bao bì thủy tinh thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Đừng quên like và để chế độ xem trước để theo dõi những bài viết tiếp theo của BareSoul nhé!


← Bài trước