Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Các review về tẩy da chết da đầu và cơ thể FREE Body & Hair scrub l BareSoul

Nổi lên như một hiện tượng trong các hội nhóm review làm đẹp tại Việt Nam, tẩy da chết da đầu và cơ thể FREE Body & Hair scrub dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu của của các tín đồ làm đẹp bởi sự đa năng và hiệu quả tuyệt vời. Hãy cùng BareSoul xem lại một số review về tác dụng của FREE Body & Hair scrub nhé. 

Không chỉ được lòng các beauty vlogger như Đào Bá Lộc, Giang Ơi, Lyn Nguyễn mà tẩy da chết da đầu & cơ thể FREE Body & Hair scrub còn được yêu thích bởi những hội nhóm làm đẹp. 
 
1. Review về khả năng tẩy da chết da đầu
Được xem là một trong những sản phẩm tẩy da chết cho da đầu đầu tiên của các thương hiệu Việt, FREE Body & Hair scrub đã chứng minh được hiệu quả sử dụng tuyệt vời của mình chỉ vài tháng sau khi ra mắt của nàng Dương Nhi trong hội SKINCARE - REVIEW MỸ PHẨM CÓ TÂM. 
 

Nhi chia sẻ để có một mái tóc dài và khỏe như hiện tại không hề dễ dàng, nàng đã phải tốn khá nhiều công sức để mái tóc không bị gãy rụng nhiều trong quá trình nuôi dưỡng tóc. 

Để làm được điều này, Nhi đã sử dụng tẩy da chết da đầu FREE Body & Hair scrub: "Hãy tin tui đi, tẩy tế bào chết da đầu sẽ thay đổi cuộc đời bạn, vì không loại bỏ da chết, tóc con lên yếu và xơ, dễ rụng lắm. Tui chưa thấy lọ muối nào thơm như thế này luôn. Mỗi lần dùng cái muối này xong là cảm giác tóc sạch và bồng bềnh lên rất thích, dùng lâu sẽ thấy lượng tóc rụng giảm thêm dc 1 ít mừng muốn chết."

Với Thu Uyên, nàng beauty blogger xinh đẹp thì FREE Body & Hair scrub chính là giải pháp hiệu quả cho mái tóc mỏng và bết: "Cái này em mới được khai sáng, 20 năm mới biết có tẩy da chết cho da đầu. Em có tìm hiểu tẩy da chết cho da đầu cực kì tốt cho những bạn hay bị ngứa đầu, tóc nhanh bết (như em), lọ muối này thơm cực kì :)) thơm mùi chanh mát mát á, mỗi lần dùng em này xong cảm giác thích lắm, tóc sạch và bồng bềnh. Từ khi dùng em này thấy tóc đỡ hơn rất nhiều, đặc biệt là dùng vào mùa hè, lười quá 3 ngày gội tóc vẫn oke.

Em dùng tuần 2 lần . Mỗi lần lấy một lượng khoảng hơn 1 đốt ngón tay tuỳ vào lượng tóc dày, mỏng sau đó massage nhẹ nhàng rồi xả lại với nước, lúc apply lên da đầu nó mát lắm luôn :)) Mọi người có thể dùng lược, hoặc tay để massage, hoặc hôm nào lười quá em mang ra tiệm nhờ ngta làm luôn."

Sau 2 ngày tóc vẫn tơi phồng đáng ngạc nhiên

Còn đối với beauty vlogger Happi Phạm, với kinh nghiệm chăm sóc tóc nhiều năm, chị đã đưa ra review hết sức khách quan trong Hội Yêu Tóc Việt Và Làm Đẹp: 
"Theo kinh nghiệm dùng sản phẩm này thì Happi cảm nhận nó phù hợp cho tóc dầu, tóc khô và thường luôn ấy. Nghe là detox nhưng em này lại không làm cho đuôi tóc các bạn bị khô xơ sau khi dùng đâu mà tóc vẫn rất mềm và tơi lắm. Giúp cho tóc sạch hơn, bồng bềnh và rất là thơm mát nửa. Happi có dùng dòng detox của Lush rồi, thì mình lại thích em này hơn rất rất nhiều vì thơm nhưng không nồng, mát mẻ, và còn ủng hộ local brand nửa.

Cách sử dụng: các bạn dùng khoảng vừa vừa thôi nha như Happi đưa ảnh bên dưới để tránh bị phí. Lúc đầu mình dùng do không biết dung lượng thế nào rồi hốt một cục to chà bá, kết quả là thơm nồng ngất ngây cả phòng tắm 2 ngày luôn ak. Nên vừa đủ thôi nha.

- Tóc Dầu: Vì Happi là tóc dầu nên nghĩ nên gội với dầu gội 1 lần (trước hoặc sau khi dùng em detox này) nha mọi người. Sẽ giúp làm sạch hơn là chỉ dùng mỗi em này và dùng dầu xả nhé.

- Tóc Khô & tóc Thường: 100% là các bạn có thể thay thế dầu gội được vì em ấy tạo bọt như dầu gội ấy ạ. Nhưng không có nghĩa là thay thế luôn.

Số lần sử dụng: . Chỉ dùng 1 lần/ tuần thôi nha."

Mái tóc dài óng mượt của chị Happi Phạm

2. Review về khả năng tẩy da chết cơ thể 
Làm sạch tế bào chết cơ thể để lỗ chân lông được thông thoáng và làn da mịn màng cũng là một trong những điểm khiến FREE Body & Hair scrub được yêu thích. 
 
Trong lúc mùa lạnh đến khiến làn da bị khô và bong tróc nhiều, cô nàng Nguyễn Thảo đã sử dụng FREE Body & Hair scrub kết hợp cùng xịt khoáng và kem dưỡng ẩm để lấy lại làn da mịn màng, Thảo chia sẻ ban đầu mua vì muốn tẩy da chết cho tóc để nó sạch thơm, sẵn lúc da bị bong tróc nên dùng cho body: "Nó là dạng hạt muối nhỏ mịn, khá khen là không bị rát da như 1 số hạt scrub mình từng thử. Lúc đầu tớ sợ bị khô da nhưng không, massage xong nó mịn dễ sợ vì trong này cũng nhiều dầu cám gạo, dầu mù u các thứ, nói chung là rất nhiều dầu dưỡng. Tớ xài em này 2-3 lần tuần, thay dầu tắm luôn." 
 

Cận cảnh hạt muối mịn màng kết hợp cùng nhiều loại dầu dưỡng của FREE Body & Hair scrub

FREE Body & Hair scrub cũng là sản phẩm must-have của Bảo Trâm, đặc biệt là cho các bạn da dầu mụn, bị ngứa, sần sùi: "Xài cho body ... thì phải nói là sướng rụng lông. Hũ này có mùi thơm cam bạc hà mà mình thích nhất luôn vì không bị nồng, cảm giác mát lạnh trên da cũng phê lắm. Cái hay nhất là xong rội nước nó tạo bọt trôi đi nên không bị nhớp nhớp trên da." 

 

← Bài trước Bài sau →