Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Afamily l Chất tóc khô, mỏng dính, tôi đã thử nghiệm hũ tẩy da chết cho da đầu và khá bất ngờ với kết quả l BareSoul

Như nhiều người vẫn biết, tẩy da chết cho da rất quan trọng, bước này giúp loại bỏ tế bào da bám trụ, kích thích tế bào mới phát triển. Tẩy da chết còn giúp da thông thoáng, không bít tắc nên giảm thiểu tốt da mụn trứng cá hoành hành.

Nhưng chị em đừng chỉ chăm chăm tẩy da chết cho mặt mà bỏ qua da đầu. Da đầu nếu được tẩy da chết đều đặn hợp lý cũng sẽ giúp da đầu khỏe hơn, kích thích tóc mọc nhanh hơn - việc này cực kỳ hiệu nghiệm đối với các chị em tóc rụng nhiều hay đang mong ngóng tóc dài hơn mỗi ngày.

Với chất tóc khô và khá mỏng, tôi đã thử nghiệm một sản phẩm tẩy da chết cho da đầu để xem thử sự hiệu nghiệm của nó đến đâu. Chưa một lần tẩy da chết cho da đầu nhưng thử một lần là đã "ghiền" cảm giác ấy.

Chất tóc: Tóc khô dễ bị rụng

Tóc mỏng lộ da đầu

Nhu cầu: Cần một sản phẩm hỗ trợ, kích thích tóc mọc nhiều và dày hơn

Vì đang nuôi tóc dài nên tôi càng muốn tìm một sản phẩm có thể hỗ trợ và kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn cho mình. Và tôi đã thử nghiệm BareSoul Free Body & Hair Scrub - Tẩy da chết cho da đầu và body dạng muối biển.

BareSoul Free Body & Hair Scrub (giá khoảng 250.000 VNĐ/ 300g) tẩy da chết cho da đầu và body dạng muối biển.

Tất cả các sản phẩm làm đẹp đều cần thời gian để phát huy tác dụng, nhất là đối với sản phẩm dành cho tóc, bạn không thể dùng 1 - 2 lần mà đòi hỏi phải rõ công dụng ngay bởi tóc không thể dài ngay trong vài ngày dùng sản phẩm. Nhưng điều mà tôi nói tới ở đây là cảm giác thư thái, dễ chịu của da đầu ngay sau khi dùng lọ tẩy da chết này.

* Cảm nhận đầu tiên:

- Lọ muối khá bắt mắt với màu vàng đan xen màu xanh lá cây nhờ 2 thành phần chủ chốt là dầu cam và bạc hà.

- Sản phẩm ăn điểm ở khoản thiết kế, mẫu mã với hũ vuông vắn, chắc chắn rất dễ sử dụng.

- Nhưng một nhược điểm chính là đựng trong hũ như vậy muối rất dễ bị ẩm ướt, nhất là khi để lì trong nhà tắm.

* Đôi nét về thành phần:

Đây là một sản phẩm tẩy da chết dạng muối có thành phần chính là dầu cam (màu vàng) và bạc hà (màu xanh lá cây). Muối biển mịn màng kết hợp với dầu cam và bạc hà giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, đồng thời kích thích tuần hoàn máu. Dầu mù u và dầu cám gạo giúp nuôi dưỡng da và nang tóc khỏe mạnh, chống oxy hóa và hỗ trợ điều trị các bệnh về da và tóc.

Điều đặc biệt là sản phẩm có thể dùng cho da đầu và body, vừa tẩy da chết cho da đầu vừa dưỡng ẩm dưỡng trắng cho da toàn thân. Vì là tẩy da chết nên dùng 2 - 3 lần/tuần là đủ.

* Cảm nhận sau khi dùng:

Lần đầu tiên thử nghiệm một sản phẩm tấy da chết cho da đầu, tôi thấy khá bất ngờ. Bắt đầu với bước gội đầu thông thường, sau đó tôi massage da đầu với nắm muối sắc màu này. Massage nhẹ nhàng toàn bộ da đầu để muối biển sẽ làm sạch mọi bụi bẩn còn tích tụ lại.

Ngay khi xả sạch hết muối biển trên da đầu, cảm giác da đầu cực kỳ thông thoáng, mát lành dịu nhẹ - điều này tôi chưa hề cảm nhận được khi gội hay xả theo cách thông thường. Tóc cũng mềm mại hơn và đặc biệt khi sấy không bị khô hanh, bông xù như mọi lần. Cảm giác sảng khoái này còn kéo dài khoảng 15 - 20 phút sau đó.

* Kết:

Chắc chắn tôi cần chờ khoảng vài tuần để thấy rõ tác dụng của sản phẩm nhưng tôi thật sự "ghiền" cái cảm giác sảng khoái của da đầu sau khi tẩy da chết với hũ muối biển màu sắc này. Mức giá cũng không quá đắt nên chị em nào muốn thử nghiệm cảm giác thư giãn sảng khoái sạch sâu và kích thích tóc mọc nhanh hơn thì đây là một lựa chọn khá thú vị.

Nguồn: https://afamily.vn/chat-toc-kho-mong-dinh-toi-da-thu-nghiem-hu-tay-da-chet-cho-da-dau-va-kha-bat-ngo-voi-ket-qua-2020101523232672.chn

← Bài trước Bài sau →