Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Tóc luôn tơi phồng bất chấp nắng nóng chỉ với một bước chăm sóc l BareSoul

Nhiệt độ cao chính là “cơn ác mộng” đối với mọi mái tóc bởi nó không chỉ kích thích tuyến bã nhờn sản sinh nhiều dầu thừa hơn, mà còn khiến mái tóc có mùi khó chịu, khiến bao công sức làm sạch tóc tan biến. Một gợi ý quen thuộc nhưng cực kỳ hiệu quả để giữ mái tóc thơm và luôn tơi phồng chính là sử dụng dầu gội khô.


1. Dầu gội khô bán chạy nhất của BareSoul 

WOW Dry shampoo được tạo ra với dạng bột mịn màng cùng các thành phần thảo mộc như than hoạt tính, tinh dầu húng quế,… giúp tăng khả năng hút dầu thừa trên da đầu và ngăn ngừa dầu thừa quay trở lại. Ngoài ra, tinh dầu bưởi và tinh dầu oải hương có trong WOW còn giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khoẻ từ bên trong và tạo ra hương thảo mộc nhẹ nhàng, để mái tóc luôn có mùi thơm thật thư giãn bất chấp cái nắng nóng mùa hè.
 

Trên các sàn thương mại điện tử, WOW Dry shampoo cũng nhận được rất nhiều lời khen cho công dụng tuyệt vời và hương thơm thư giãn. 
- Sp chỉ cần rắc 1 ít là tóc đã tơi lại r xuất sắc lun, chai cũng nhỏ gọn dễ mang theo
- Sản phẩm làm tóc hết bết rất ok lần sau sẻ ủng hộ
- Đóng gói cẩn thận, bao bì đẹp có cả tem, lọ thuỷ tinh chắc chắn, dạng bột màu ghi xám nên sẽ ko bị lộ khi lên tóc, hạt nhỏ, nhẹ dễ bay. Có thành phần bột ngô nên chắc hút dầu ok, có hiệu quả cho tóc đỡ bết
- Dùng sạch và tơi tóc, màu bột k bị lộ làm trắng tóc như nhiều loại dầu gội khô khác
 
2. 2 thời điểm vàng để sử dụng WOW Dry shampoo

WOW Dry shampoo thường được sử dụng để “chữa cháy” khi mái tóc đã trở nên bết dính với nhiều dầu thừa. Chỉ sau 30s massage nhẹ nhàng, mái tóc sẽ trở nên tơi mượt hơn và không còn mùi mồ hôi khó chịu. 
Tuy nhiên, bạn còn có thể sử dụng WOW Dry shampoo trước khi ra ngoài và phải tiếp xúc với ánh nắng, nhiệt độ cao để giữ mái tóc luôn thơm và bồng bềnh trong ngày dài nắng nóng. Để tối ưu khả năng ngăn ngừa dầu thừa xuất hiện, BareSoul đã sử dụng dạng bột mịn màng thay vì dạng xịt, để các hạt bột bám lâu hơn và hút dầu tốt hơn mà không cần sử dụng các thành phần gây hại cho tóc như bột talc hay cồn.
← Bài trước Bài sau →