Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Da sáng mịn, sạch mụn chỉ với muối tắm đa năng FREE Body & Hair scrub l BareSoul

Không phải tự nhiên mà muối tắm đa năng FREE Body & Hair scrub trở thành sản phẩm được yêu thích nhất của BareSoul. Với khả năng làm sạch sâu và tẩy da chết hiệu quả, muối tắm đa năng FREE Body & Hair scrub sẽ giúp làn da trở nên mịn màng và trắng sáng mặc kệ mùa hè nắng nóng.

1. Nguyên nhân dẫn đến mụn cơ thể

Thời tiết nắng nóng dễ khiến nhiệt lượng trong cơ thể tăng lên, ảnh hưởng đến hoạt động của nội tiết tố và khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, tạo điều kiện cho bụi và vi khuẩn xâm nhập, làm bít tắc lỗ chân lông và hình thành nên mụn. Ngoài ra, cách sinh hoạt của bạn cũng dễ khiến mụn bùng phát:
💚 Mặc những trang phục gò bó, quá kín và dày. Quần áo chật có thể đẩy dầu và vi khuẩn vào sâu hơn trong lỗ chân lông, từ đó khiến tình trạng mụn trầm trọng hơn.
💚 Thời tiết nóng khiến cơ thể dễ tiết mồ hôi và thấm vào những tấm chăn, tạo môi trường cho vi khuẩn hình thành và tích tụ, khiến mụn lây lan nhiều và nhanh hơn.
💚 Sử dụng những sản phẩm chăm sóc da chứa nhiều sillicones, từ đó gây ra tình trạng bí bách da, khiến làn da không được thông thoáng và dễ hình thành mụn.
💚 Chú trọng việc tẩy tế bào chết cho cơ thể. Việc tích tụ tế bào chết khiến làn da trở nên xỉn màu và kém mịn màng, từ đó cản trở quá trình tái sinh lớp tế bào mới và khiến da khó hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm cấp ẩm. Đặc biệt, các lớp tế bào chết không được loại và trở nên dày hơn còn làm bít tắc lỗ chân lông và gây ra tình trạng mụn ẩn.
 
2. Công dụng của Muối tắm đa năng FREE Body & Hair scrub 

  • Tẩy da chết cơ thể: FREE Body & Hair scrub được tạo ra với hạt muối biển mịn màng sẽ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn, để lỗ chân lông được thông thoáng và làn da mịn màng hơn. 
  • Kháng viêm cho da: lá bạc hà còn chứa rosmarinic acid có tác dụng tốt trong việc chống viêm và chống oxy hóa, đặc biệt là các loại dị ứng theo mùa. Đồng thời, đặc tính kháng viêm từ thành phần Calophyllolide trong dầu mù u cũng sẽ giúp những nốt mụn giảm sưng tấy đồng thời ngăn ngừa quay trở lại.
  • Dưỡng ẩm cho da: tuy có tác dụng làm sạch sâu hiệu quả, FREE Body & Hair scrub không hề khiến da bị khô hơn mà ngược lại còn sử dụng các loại dầu dưỡng như dầu cám gạo, dầu mù u giàu vitamin E và các acid béo, giúp cung cấp độ ẩm, hỗ trợ chữa lành các vết thâm, sẹo mụn cho cơ thể.
  • Hương thơm thư giãn: tinh dầu được sử dụng phải là tinh dầu cam nguyên chất được chưng cất ép lạnh. Tinh dầu cam rất nổi tiếng trong việc thúc đẩy tinh thần phấn chấn từ đó giảm áp lực sau một ngày dài học tập và làm việc. Ngoài ra, mùi hương này cò hỗ trợ an thần, giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.
3. Đánh giá về Muối tắm đa năng FREE Body & Hair scrub 

Nàng Nas Ice của nhóm Holistic Skincare chia sẻ: 

FREE Body & Hair scrub làm sạch da tốt, sạch sâu lỗ chân lông. Đối với mụn ngực và lưng của mình, em ấy giúp gom cồi và giảm sưng mụn ổn. Hiện tại mình chỉ dùng 2 cái trị mụn cho body là em BareSoul Free Body & Scrub này với xà phòng Medimex nhưng mang lại hiệu quả ngoài mong đợi đối với mình. Trước đó mình dùng xà phòng Medimex với tẩy da chết cà phê nhà Cocoon thì chỉ thấy giảm sưng mụn một chút chứ không cải thiện rõ rệt như khi kết hợp với tẩy da chết này.

- Các hạt muối biển tan nhanh nên không gây cảm giác rát da khi dùng như các sản phẩm tẩy da chết khác. Mùi em này cực kì fresh, thư giãn và rất là mát luôn vì mát quá nên lúc tắm xong ra ngoài lại thấy nóng.

- Làm mềm mịn da tốt, dễ làm sạch sau khi dùng, không để lại bọt hay tạo cảm giác có lớp màng trên da như sản phẩm tẩy da chết mà mình dùng trước đó. Từ hồi dùng em này, mình dùng đá kỳ “ghét” thì cũng không còn thấy ra ghét nữa, một công đôi việc thích hợp cho đứa lười như mình.

- BareSoul Free Body & Hair Scrub còn dùng được cho cả da đầu, mình dùng thấy lưu thông máu trên da đầu tốt hơn, làm sạch bụi bẩn, dầu thừa khá ổn và không làm khô tóc sau khi dùng.

Nàng Duyên Nguyễn cùng chia sẻ trong nhóm Nghiện Dưỡng Da: 

Và để kem thẩm thấu tốt hơn, da sáng đều, mịn màng hơn thì không được quên bước tẩy da chết. Trước mình cực lười, cứ nghĩ dùng bông tắm chà là đi hết da chết rồi, nhưng no no, tẩy da chết nhiều sờ vào da cứ mịn mướt thích lắm, kiểu chụp hình mà nhìn chân mình mơn mởn sướng hết người. Nhớ massage kĩ phần khuỷu tay, chân và mông nhé. Mình thì dùng nhiều loại rồi nhưng mùa hè thì ưu tiên FREE của BareSoul, bạn nào có thì thử thoa lên người với đầu khoảng 8 phút rồi hãy tắm, đảm bảo lạnh như tắm nước đá luôn. Mấy bữa trời nóng này xài cái này siêu phê.

← Bài trước Bài sau →