Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Phụ nữ mang thai có nên trang điểm không? l BareSoul


Rất nhiều phụ nữ bỏ hoàn toàn các sản phẩm làm đẹp vì sợ sẽ ảnh hưởng đến con, nhưng trên thực tế, nàng vẫn có thể đẹp rạng ngời mà không tác động gì đến con. Đó chính là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa lành tính cho mọi làn da, vừa an toàn cho cả mẹ và bé.

Thấu hiểu được điều đó, Best Kisser Lip Tint & Cheek đã được cho ra đời với nhiệm vụ giữ gìn vẻ đẹp của người phụ nữ nhưng vẫn an toàn và tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm được tạo ra với 100% thành phần thiên nhiên lành tính để đảm bảo sự an toàn cho phụ nữ mang thai và da nhạy cảm.

Màu sắc “đỏ tươi tắn” được tạo ra từ những quả mâm xôi căng mọng giúp tôn lên làn da của phụ nữ Á Đông, cùng với đó là tổ hợp vitamin E, B, dầu cám gạo, jojoba, dầu acid béo giúp nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho môi mềm mại và giữ màu bền lâu suốt ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da môi mỏng manh trước sự ô nhiễm môi trường và giúp chống lão hóa vượt trội.

Sản phẩm đa công dụng vừa làm son môi vừa làm má hồng, rút ngắn thời gian trang điểm nhưng vẫn giữ được sự rạng ngời cho người phụ nữ.


Đừng quên like và để chế độ xem trước để theo dõi những bài viết tiếp theo của BareSoul nhé!


← Bài trước Bài sau →