Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Sản phẩm của BareSoul tự hào “made in Vietnam” l BareSoul


BareSoul đã và đang xem dòng chữ Made in Vietnam như một trách nhiệm to lớn để không ngừng phát triển các dòng sản phẩm cho phụ nữ Á Đông, mang tinh túy của thiên nhiên Việt Nam đi khắp thế giới. Với phương hướng “mang thiên nhiên nhiệt đới đầy màu sắc hoà quyện với y học hiện đại”, các sản phẩm đều được sản xuất với 100% thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, dầu khoáng, cồn, sulfates.

Cùng điểm qua các sản phẩm lành tính - tinh gọn – đa năng của BareSoul nhé!

Sweet Talker Lip Scrub: sản phẩm tẩy da chết môi chứa đừơng hữu cơ siêu mịn với 8 thành phần tự nhiên giúp lấy đi da chết nhẹ nhàng, đồng thời nuôi dưỡng và chống lão hoá hiệu quả.

Best Kisser Lip Balm & Mask: mặt nạ ngủ không màu với nhiều dưỡng chất giúp mềm môi nhanh chóng, kể cả môi đang gặp tình trạng khô, nứt và có rãnh sâu chỉ sau một đêm.

Best Kisser Lip Tint & Cheek: son dưỡng có màu được làm từ những trái mâm xôi căng mọng giúp nuôi dưỡng môi mềm mại và giữ màu bền lâu suốt ngày dài, đặc biệt khả năng bảo vệ môi trước sự ô nhiễm môi trường và chống lão hóa vượt trội.

Herbal Scrub & Soap: xà phòng tắm trị mụn chứa 15 thành phần tự nhiên, với 2 chức năng song hành vừa tẩy tế bào chết, trị mụn vừa nuôi dưỡng, làm mờ vết thâm.

Mindful Herbal Bag: túi thảo mộc đa công dụng chứa đến 13 loại thảo mộc và tinh dầu lành tính, giúp thải độc da, tang cường tuần hoàn máu và giảm đau bụng kinh.

WOW Dry shampoo: dầu gội khô dạng bột với 8 loại thảo mộc tự nhiên giúp giảm bết dính, hút sạch dầu thừa ngay chân tóc và hạn chế tiết thêm dầu. 

 WOW Dry Shampoo

Đặc biệt, đây là sản phẩm mới ra mắt của BareSoul trong mùa hè này như một món quà cho những cô nàng bận rộn nhưng vẫn muốn tỏa sáng. 

Đừng quên like và để chế độ xem trước để theo dõi những bài viết tiếp theo của BareSoul nhé!

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

YIvmGz 18/12/2023

In each cell line we measured mRNA expression levels of four different estrogen responsive genes, whose activity is known to be directly regulated by ER trefoil factor 1 TFF1, progesterone receptor PGR, MYC and cathepsin D CTSD moringa natural viagra