Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Bảo vệ mái tóc cháy nắng và gãy rụng với Breeze Hair & Scalp Serum l BareSoul

Bước vào những ngày nắng, việc nuôi dưỡng và bảo vệ cho mái tóc luôn bóng khỏe càng trở nên quan trọng hơn. Nhưng mùi hương nồng, gắt có thể khiến bạn khó chịu, nên BareSoul đoán rằng bạn sẽ cần Breeze Hair & Scalp Serum với một hương thơm nhẹ nhàng để làm dịu đi cái nóng mùa hè. Sản phẩm kết hợp sự thanh mát của hương bưởi với hương gỗ sang trọng, chắc chắn sẽ khiến tinh thần của bạn thêm thư giãn và thoải mái.

Không chỉ cấp ẩm tức thời cho mái tóc suôn mượt, tăng cường liên kết và độ đàn hồi, Breeze Hair & Scalp Serum còn giúp tóc được bảo vệ trước hư tổn, oxi hóa và gãy rụng do những tác động từ hóa chất, nhiệt độ và môi trường. Có được tác dụng này là nhờ vào tổ hợp tổ hợp từ Keratin thủy phân và Aquaxyl™ - những thành phần gốc nước đắt giá và lành tính cho mái tóc. 
 
Một thành phần cũng đặc biệt không kém chính là Cegaba 5% giúp cải thiện mái tóc vượt trội chỉ sau 4 tuần - vốn được chứng minh là một hoạt chất có nhiều tác dụng cho nang tóc và da đầu. Trên thực tế, thành phần này giúp kích thích sự trao đổi chất và tăng sinh của các tế bào từ đó làm tăng mật độ tóc, đồng thời giúp các sợi tóc con phát triển nhanh hơn. Sau khi tóc và da đầu bị cháy nắng, Cegaba 5% cũng có khả năngải thiện khả năng phục hồi và chữa lành vết thương cho vùng da đầu nhạy cảm giúp các nang tóc mọc lên chắc khỏe và ít bị gãy rụng hơn, đồng thời giúp hỗ trợ tái tạo các nang tóc mới một cách hiệu quả. 
 
Khi da đầu yếu và dễ bị đỏ rát, Breeze Hair & Scalp Serum sẽ giúp cân bằng độ ẩm, và làm dịu da từ đó hạn chế tình trạng khô ngứa trên da đầu với vitamin B5 cùng tinh dầu bưởi.
 
Tinh chất Breeze Hair & Scalp Serum cũng nhận được sự quan tâm và yêu thích trong các hội nhóm làm đẹp.
Nàng Dương Tuyết Nhi trong Hội Yêu Tóc & Làm Đẹp chia sẻ chu trình dưỡng tóc với serum Breeze và tẩy da chết FREE Body & Hair scrub: 
"Muối tắm tẩy da chết BareSoul chắc không xa lạ gì với mọi người rồi đúng không? Hạt muối nhỏ, nhiều tác dụng với cảm giác mát lạnh là cái mà em thích nhất, dùng 2 năm rồi vẫn chưa có ý định đổi. Tuy nhiên cũng không nên vì mát quá mà dùng nhiều, thường em chỉ dùng 1 lần/tuần thôi là thấy tóc đã sạch và không bị gàu rồi. Tẩy da chết thường xuyên thì da đầu sẽ sạch, ít bị gàu ngứa mà tóc cũng bông hơn. Đặc biệt cái này không bị rít tóc.
Tinh chất dưỡng tóc Breeze thì em dùng để dưỡng da đầu và nang tóc. Loại này dạng tinh chất lỏng không có dầu nên thẩm thấu tốt, không bị bết gì luôn á, mùi cũng thơm lắm nên ngày nào em cũng dùng luôn. Lúc gội cũng thấy bớt tình trạng rụng tóc hẳn." 
 
Nàng Vân Anh cũng chia sẻ: "Gốc rễ của rụng tóc là từ NANG TÓC mà ra, nếu phần này bị thiếu dưỡng chất hoặc bị bít tắc thì sợi tóc con ra sẽ dễ rụng gãy. Thời gian này mình dùng cái dưỡng da đầu Breeze Hair & Scalp Serum của BareSoul, điểm mình thích nhất là không bị bết dính, massage 1 phút là thấy thấm hết rồi vì các thành phần dưỡng ẩm như Keratin và Aquaxyl đều có gốc nước hết. Cũng có B5 nữa nên cái vùng da đầu nó cũng không ngứa và đỏ nữa."

Thật là một sản phẩm đa công dụng đúng không nào? Ngoài sử dụng để trước khi bảo vệ tóc và nuôi dưỡng tóc, bạn còn có thể dùng tinh chất để nuôi dưỡng và kích thích làm dày tóc vào ban đêm nữa nhé.
← Bài trước Bài sau →