Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Breeze Hair & Scalp Serum - Giải pháp cho mái tóc chắc khỏe l BareSoul

"Cái răng cái tóc là góc con người", chính vì thế, những giải pháp cho mái tóc chắc khỏe luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Chưa kể mái tóc và da đầu của chúng ta hàng ngày phải thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời, mũ bảo hiểm, điều hoà, mồ hôi, nên hẳn ai cũng từng đau đầu về việc chăm sóc cho hiệu quả.Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố giúp cải thiện mái tóc từ phương pháp ăn uống hay sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc. Hãy cùng BareSoul khám phá cách chăm sóc để mái tóc chắc khỏe, không còn tình trạng gãy rụng bằng cách sử dụng các hoạt chất hiệu quả nhé. 
1. Chu trình phát triển của mái tóc chắc khỏe 
Chu trình phát triển của các nang tóc có chân tóc khỏe mạnh sẽ dài hơn so với chân tóc yếu và có khả năng ngăn ngừa tình trạng gãy rụng tóc. Ngoài ra, các sợi tóc mượt mà, không có độ giòn cao hay bị chẻ ngọn cũng giúp giảm các tổn thương khi ma sát, để mái tóc bóng khỏe hơn. 
 
Chính vì vậy, có thể thấy rằng mấu chốt của việc chăm sóc mái tóc chính nằm ở việc nuôi dưỡng da đầu và cung cấp độ ẩm cho tóc một cách đều đặn, từ đó phòng tránh và giảm thiểu tối đa các bệnh về tóc. Ngoài ra, cần chú ý đến các thành phần trong các sản phẩm có tác động tiêu cực khiến da đầu gia tăng sản xuất tuyến bã nhờn gây ra tình trạng tóc bết dính. 
 
2. Giải pháp an toàn cho mái tóc - Breeze Hair & Scalp Serum

Tinh Chất Dưỡng Da Đầu và Tóc Mềm Mượt, Giảm Rụng Tóc, Phục Hồi Tóc BareSoul BREEZE Hair & Scalp Serum

Nuôi dưỡng da đầu là khái niệm không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp và ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm chăm sóc da đầu phù hợp với nhu cầu của từng mái tóc. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm vẫn khiến các nàng e ngại vì chứa các thành phần như silicones khiến tóc bị bết dính hay alcohol khiến tóc bị khô, hư tổn và thậm chí là kích ứng da đầu. 
 
Breeze Hair & Scalp Serum chính là một giải pháp toàn diện để nuôi dưỡng da đầu mà không gây ra những tác động tiêu cực nào bởi bảng thành phần lành tính nhưng hiệu quả, cùng kết cấu dạng gel lỏng, thẩm thấu sâu vao da. Sản phẩm chứa tổ hợp Keratin thủy phân và Aquaxyl™ giúp cấp ẩm tức thời, tăng cường liên kết và độ đàn hồi, trả lại độ bóng khoẻ và suôn mượt cho tóc. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng bảo vệ mái tóc trước hư tổn, oxi hóa và gãy rụng do những tác động từ hóa chất, nhiệt độ và môi trường. 
 
Đặc biệt dưỡng chất Cegaba 5%, Vitamin B5 và tinh chất bưởi giúp cân bằng độ ẩm cho da đầu và nang tóc từ đó hỗ trợ tái tạo tóc mới, giúp tăng mật độ tóc và giúp tóc chắc khoẻ và hạn chế tình trạng khô ngứa và gàu.

3. Cách sử dụng sản phẩm chăm sóc da đầu Breeze Hair & Scalp Serum hiệu quả

Dành cho da đầu:

- Lấy 1-2 giọt bôi trực tiếp lên da đầu và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm hoàn toàn vào da đầu. 

- Sử dụng trên các vùng tóc mọc thưa, yếu hoặc các vùng da đầu đang khô ngứa, kích ứng và có gàu. 

- Sử dụng khi da đầu hơi ẩm hoặc đã khô. 

- Nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để hạn chế tình trạng bết tóc.

Dành cho tóc:

- Lấy 1-2 giọt xoa vào lòng bàn tay, thoa cách da đầu 3-5cm đến hết ngọn tóc. 

- Chia tóc và thoa thành từng lượng nhỏ để tránh tình trạng bị bết dính và tinh chất thẩm thấu đều hơn. 

- Sử dụng khi tóc còn ẩm hoặc đã khô. 

- Nên sử dụng 2 lần, buổi sáng và buổi tối để tăng cường hiệu quả. 

- Có thể sử dụng trước khi tạo kiểu để bảo vệ tóc.

← Bài trước Bài sau →