Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Tác dụng tuyệt vời của đường và muối l BareSoul

Đường và muối vốn là những thành phần cực kì quen thuộc thường được đặt trong phòng bếp để tạo ra các món ăn. Nhưng bạn có biết, những thành phần vốn tưởng không còn xa lạ gì này lại có những tác dụng đáng kinh ngạc trong quá trình làm đẹp không?

Bộ đôi tẩy da chết bán chạy nhất của BareSoul

Muối biển không chỉ có tác dụng lấy đi những tế bào chết trên cơ thể mà còn khả năng kích thích lưu thông máu từ đó kích thích mọc tóc và khiến các nang tóc khỏe mạnh hơn. Đồng thời, nguyên liệu tuyệt vời này còn có thế làm sạch và kháng khuẩn, giảm thiểu tình trạng viêm da bằng cách thẩm thấu và hút nước ra khỏi vi khuẩn.

FREE Body & Hair scrub

Ngoài tác dụng tẩy da chết cực kì hiệu quả của đường hữu cơ, thành phần này có khả năng hút độ ẩm từ môi trường vào da bởi đây là một chất giữ ẩm tự nhiên, chính vì vậy mà đôi môi khô nẻ sẽ trở nên căng mịn hơn sau khi dùng sản phẩm. Không những thế, đường cũng là một nguồn giàu AHA tự nhiên có thể giúp chống lão hóa hiệu quả với khả năng kích thích sản sinh các thế bào mới.

Sweet Talker Lip scrub

Tuy có nhiều tác dụng tốt, nhưng một trong những khuyết điểm lớn nhất của 2 thành phần này chính là kích thước to, sắc và nếu không cẩn thận sẽ dễ làm tổn thương làn da. Đối với BareSoul, những hạt scrub này chính là những viên ngọc quý cần được mài giũa từ những viên đá thô sơ, cần được xử lý để tạo sự mịn màng, nhẹ nhàng trên làn da mà vẫn giữ được những tác dụng tuyệt vời vốn có. Và không kết quả nào tuyệt vời hơn và nhận được phản hồi tốt từ chính khách hàng của mình.

Bạn nghiện hạt đường hay hạt muối hơn nào? Chia sẻ cho BareSoul biết nhé!

← Bài trước Bài sau →