Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

3️⃣ Lý do để nàng dùng son dưỡng mỗi ngày 💋 l BareSoul

👉 Môi không có tuyến mồ hôi (có tác dụng dưỡng ẩm), nên dễ bị khô. Nếu không dưỡng ẩm kĩ môi sẽ tróc vảy, thậm chí bị rách và chảy máu.

👉 Khi dùng các loại son màu thường xuyên, môi thường tiếp xúc với nhiều chất không tốt như paraben, dầu khoáng,… Do đó, dùng son dưỡng như một lớp lót có thể bảo vệ đôi môi trần khỏi các tác động xấu của các chất này.

👉 Dùng son dưỡng giúp tăng cường sức sống cho đôi môi để chống lại các tác nhân khác như khói bụi, ô nhiễm môi trường.

Một sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc da môi mỗi ngày chính là 𝑩𝒆𝒔𝒕 𝑲𝒊𝒔𝒔𝒆𝒓 𝑳𝒊𝒑 𝑩𝒂𝒍𝒎 & 𝑴𝒂𝒔𝒌 với với các dưỡng chất như vitamin A, E và các acid béo từ bơ hạt mỡ, bơ ca cao Châu Phi giúp 👄 căng mịn, mềm mượt nhanh chóng, kể cả môi đang gặp tình trạng khô, nứt và có rãnh sâu chỉ sau một đêm.


Công dụng tuyệt vời của dầu gấc ép lạnh kết hợp mùi thơm từ những trái cam thanh mát giúp hồi phục sắc môi hồng tự nhiên. 

Sản phẩm đa năng vừa có thể sử dụng như son dưỡng để dùng nhiều lần trong ngày vừa có thể biến thành mặt nạn ngủ tăng cường độ ẩm và sức sống cho đôi môi vào ban đêm. 

Son dưỡng kiêm mặt nạ ngủ "chân ái" cho đôi môi khô nẻ 

Cách dùng cực kì đơn giản, hãy thoa một lớp mỏng vào ban ngày giúp đôi môi mềm mượt tự nhiên, và  thoa dày khoảng 2-3 lần/tuần để cung cấp độ ẩm cho môi.

Đừng quên nhấn See First để cập nhật những bài viết mới nhất từ BareSoul nhé

← Bài trước Bài sau →