Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Beauties Vietnam l Chinh phục mọi ánh nhìn cùng son dưỡng môi có màu BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek l BareSoul

Mình tin là không chỉ riêng mình đâu, cũng sẽ có rất nhiều bạn ở đây cho rằng việc “đầu tư” một em son dưỡng cho môi là không cần thiết. Nhưng thời gian dần đây, mình chợt nhận ra đó là một suy nghĩ vô cùng sai lầm. Da môi mỏng manh và rất cần dưỡng ẩm không kém gì dưỡng ẩm cho da mặt. Việc dùng son môi và tẩy trang hằng ngày vô tình khiến đôi môi dễ bị khô, bong tróc. Nhưng đừng vội cuống lên nhé các bạn, vì mình sắp sửa giới thiệu son dưỡng môi có màu BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek “xịn xò” cho các bạn làm quen đây.


NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SON DƯỠNG MÔI CÓ MÀU BARESOUL BEST KISSER LIP TINT & CHEEK

Thương hiệu: BareSoul

Không biết có bạn nào giống mình không chứ lần đầu được người bạn giới thiệu cho em này, mình cứ đinh ninh đây là sản phẩm của Hàn cơ. Mãi đến khi chính thức sở hữu và tò mò tìm hiểu thông tin em nó thì mới giật mình, thì ra em nó là sản phẩm của Việt Nam các bạn ạ.

Chính xác, BareSoul là một thương hiệu mỹ phẩm Việt còn khá non trẻ, chỉ mới có mặt trên thị trường vào năm 2015. Thương hiệu được thành lập bởi 2 người phụ nữ tài giỏi và độc lập Quỳnh Diệp và Hồng Hạnh. Theo như chia sẻ của 2 cô thì chính bởi việc nhận thấy rằng Việt Nam thật sự thiếu thốn những thương hiệu riêng phù hợp với điều kiện khí hậu, với tính chất công việc và cuộc sống của phụ nữ hiện đại, BareSoul đã ra đời.


Nếu để ý tên sản phẩm, các bạn sẽ thấy cụm từ “best kisser”. Đây chính là tuyên ngôn của BareSoul cho phụ nữ hiện đại. Đó phải là người phụ nữ chủ động, quyết đoán, độc lập. Mang trong mình khát khao chinh phục và được chinh phục, dám phá vỡ mọi ranh giới để tìm được niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn.

Loại son: Son Tint

Bao bì

Nếu bạn nghĩ em nó sẽ có hình dáng dạng thỏi như bao thỏi son khác mà chỉ đang mong chờ vào khoảng thiết kế xem có gì đẹp mắt và thu hút không thì mình nghĩ, bạn đã sai rồi. Son dưỡng môi có màu BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek có packing dạng hộp tròn vô cùng khác biệt. Phần nắp với tone vàng hồng in hẳn đôi môi vô cùng quyến rũ, cộng với tên sản phẩm màu đen, phải nói là vô cùng nổi bật và bắt mắt luôn. Mình cực kỳ ấn tượng với thiết kế lần này của BareSoul. Không quá cầu kỳ, tiểu tiết, đơn giản nhưng đầy sự quyết đoán, mạnh mẽ và quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.




REVIEW SON DƯỠNG BARESOUL VỀ BẢNG THÀNH PHẦN CHI TIẾT

Trước khi quyết định mua em này và review BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek lại cho các bạn thì mình cũng đã tham khảo qua rất nhiều lợi nhận xét của người dùng. Thật ngạc nhiên là tất cả đều là những lời khen có cánh. Để mình “show” bảng thành phần của em nó rồi cùng kiểm chứng bạn nha.

  • Vitamin E: Một thành phần vô cùng quen thuộc, có mặt trong hầu hết các loại mỹ phẩm có 
    công dụng dưỡng ẩm cho da. Vitamin có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, đồng thời ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa cho da hiệu quả.
  • Vitamin B: Có tác dụng ngăn chặn da mất nước, và tái tạo tế bào da mới.
  • Dầu cám gạo: Có khả năng làm sáng da, giải quyết các tình trạng môi thâm hiệu quả. Ngoài ra, trong thành phần này còn chứa nhiều chất dưỡng ẩm, giúp ngăn chặn tình trạng môi khô, bong tróc.
  • Dầu Jojoba: Thàn
  • h phần này có tác dụng tạo một lớp màng mỏng trên bề mặt da, ngăn chặn sự tác động tiêu cực từ các tác nhân bên ngoài. Các bạn cũng biết, biểu bì da môi rất mỏng, và là nơi yếu ớt nhất trong các vùng da trên cơ thể, vì không có lông bảo vệ. Chính vì vậy dầu Jojoba như một bức tường vô hình bảo vệ đôi môi của bạn. Ngoài ra thành phần này còn có thể hạn chế các dấu hiệu của sự lão hóa.

REVIEW SON DƯỠNG MÔI CÓ MÀU BARESOUL CÁCH SỬ DỤNG


Thật ra, son dưỡng môi có màu BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek ngoài khả năng dưỡng môi còn đư

ợc sử dụng như là phấn má khi để mặt mộc, để khuôn mặt thêm xinh xắn và tươi tắn nữa đấy. Việc sử dụng son dưỡng môi có màu BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek cũng khá đơn giản. Thông thường mình sẽ dùng trước khi đánh son lì và dùng mỗi tối.



Trên đây là toàn bộ những thông tin review son dưỡng môi có màu BareSoul Best Kisser mà mình biết. Giờ thì tạm biệt nhau ở đây và hẹn gặp lại mọi người nha.

← Bài trước Bài sau →