Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Kênh 14 l Cô bạn hô biến lưng đầy mụn thành láng mịn nuột nà với Herbal Scrub & Soap l BareSoul

Đôi khi, đau khổ nhất không phải là body kém thon nên không thể diện váy hai dây, mà là những nốt mụn kém duyên nổi sần trên lưng khiến bạn không thể tự tin để "quẩy" dù trời rất nóng và trong lòng rất muốn. Mụn lưng đến với bạn vì nhiều lý do, có thể do vệ sinh không kĩ lưỡng, hay mặc đồ không thấm hút mồ hôi.

Trường hợp nổi mụn lưng của cô bạn Trang Lin dưới đây có thể nói là một trong những ca bị mụn khá khó nhằn. Bởi cô nàng từng nổi đủ các thể loại mụn như mụn ẩn, mụn viêm. Chưa kể, cô gái này còn đang trong lịch học quân sự, buộc phải mặc quân phục bí bách cả ngày nên tấm lưng nõn nã đã có giai đoạn trông như một "bãi mìn" khiến chính chủ nhìn vào còn sốc chứ đừng nói chi ai.

Đây là Trang Lin - nhân vật trị mụn lưng thành công khiến chị em phải "hóng" xin bí kíp.

Tuy nhiên sau tất cả, cô bạn đã tìm ra "combo" trị mụn lưng thần thánh, "ngon bổ" với toàn những món dễ tìm mua và có giá "sinh viên" vô cùng. Trang Lin tâm sự rằng: "Sau hơn 1 tháng áp dụng quy trình này, da mình đã đỡ mụn rất nhiều, những vết thâm chỉ còn khoảng 30% thôi."

BareSoul Herbal Scrub & Soap

Chẳng cần xà phòng trị mụn đắt tiền khó mua, cô bạn đã tìm thấy "chân ái" của mình chính là bánh xà phòng BareSoul Herbal Scrub & Soap. Em này chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên với 2 đầu, đầu đen chứa than hoạt tính, cơm dừa non, tinh dầu bạc hà và dầu tràm giúp kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn. Cô bạn nhận xét sau khoảng 2 tuần sử dụng, những nốt mụn lưng xẹp lại và khô đi, tự trôi theo nước. Bánh cam là "bảo bối" giúp da mịn màng, mờ thâm sau mụn, tắm xong da mịn không khô, không ngứa. Được biết, bánh cam có chứa rễ nghệ tươi, tinh chất lô hội, bơ hạt mỡ làm dịu da kích ứng và cải thiện sẹo thâm.

Cảm ơn cô nàng xinh đẹp Trang Lin đã tin tưởng sử dụng Best Seller Herbal Scrub & Soap của BareSoul nhé <3

Nguồn: https://kenh14.vn/co-ban-ho-bien-lung-day-mun-thanh-lang-min-nuot-na-nho-3-mon-re-tien-de-kiem-trong-do-co-chai-toner-quoc-dan-20200908232022102.chn

← Bài trước Bài sau →