Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Tế bào chết là gì và tại sao lại cần tẩy đi tế bào chết? | BareSoul

Theo cơ chế sinh học bình thường của da, các tế bào hóa sừng trên cùng của bề mặt da sẽ chết đi và được thay mới bởi các tế bào mới ở lớp dưới (được gọi là chu kỳ sinh học của da). Chu kỳ này thường kéo dài từ 30 – 45 ngày, người càng trẻ tuổi thì chu kỳ tái tạo da càng ngắn, hay có thể hiểu là da luôn được thay mới. Vì vậy, những người còn trẻ thường sở hữu làn da bóng mượt và mịn màng. Nhưng càng lớn tuổi thì chu kỳ sinh học này của da càng kéo dài, da sẽ chậm đổi mới hơn.
Tuy nhiên khi lớp sừng trên da hết vai trò cần phải bong ra, nhưng chúng không thể dễ dàng bong ra được bởi giữa chúng có 1 lớp “chất dính” để giữ lại. Vì vậy chúng ta cần đến bước tẩy da chết. Nếu da không được tẩy tế bào chết thường xuyên thì các tế bào da chết này sẽ tích tụ trên bề mặt, da sẽ trở nên sần sùi hơn, thô ráp, xỉn màu, bít tắc lỗ chân lông, khiến da dễ sinh mụn, dễ viêm nhiễm hơn, các tế bào chết trên da cũng ngăn cản các dưỡng chất trong các loại mỹ phẩm dưỡng da thấm vào bên trong, từ đó không thể phát huy được tác dụng tối ưu.


Da đầu cũng vậy, cũng có tế bào chết như các bề mặt da khác trên cơ thể. Tẩy tế bào chết da đầu giúp loại bỏ được các tế bào dư thừa, dầu và gàu trên tóc. Việc làm này giúp cho mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh từ chân tóc đến ngọn tóc.

Hiểu được sự cần thiết đó và mong muốn tạo ra được một sản phẩm tiện lợi cho người dùng, BareSoul từ lâu đã có không chỉ một mà tận hai sản phẩm Muối tắm gội tẩy tế bào chết đa năng:
1. Muối tắm gội tẩy tế bào chết đa năng Free với thành phần bao gồm muối biển, dầu mù u, dầu cám gạo, tinh dầu cam và bạc hà sẽ giúp tẩy và lấy đi tế bào chết, loại bỏ bã nhờn, giúp tóc óng mượt, lâu bết. Việc tẩy tế bào chết cho da đầu còn kích thích tuần hoàn máu, hỗ trợ mọc tóc. Đồng thời, hỗ trợ điều trị các bệnh về da và tóc như: Viêm lỗ chân lông, mụn,....

Đối tượng phù hợp sử dụng muối Free: Những người có da dầu, da bị viêm lỗ chân lông, da đầu gàu ngứa, tóc bết và rụng tóc.


2. Muối tắm gội tẩy tế bào chết đa năng Bliss bao gồm thành phần từ muối biển, dầu hạt nho, dầu argan, tinh chất gừng, Acid Lactic cũng sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, giúp tóc óng mượt, cung cấp thêm độ ẩm nhờ nhiều thành phần tinh dầu để tóc không gặp tình trạng đứt gãy. Đặc biệt với thành phần có chứa AHA giúp làm sạch sâu, tái tạo hàng rào bảo vệ da, cải thiện tình trạng thâm mụn, giúp da sáng và đều màu hơn. 

Đối tượng phù hợp sử dụng muối Bliss: Những người có da khô, nhạy cảm, tối màu, da đầu khô, tóc nhuộm, bị ngứa, gàu, rụng tóc.

Cách sử dụng hiệu quả: 
1. Dùng cho da đầu
Làm ẩm tóc và da đầu
Lấy lượng vừa đủ. Tách các lớp tóc và masgae nhẹ nhàng 2-3p
Xả lại tóc với nước sạch
Hiệu quả rõ rệt khi dùng 1-2 lần/tuần. Không cần gội lại với các sản phẩm khác. Có thể sử dụng thêm dầu gội với da đầu dầu để có hiệu quả tốt nhất.


2. Dùng cho cơ thể 
Làm ẩm cơ thể
Lấy lượng vừa đủ. Massage nhẹ nhàng trên da từ 3-5 phút
Xả lại với nước sạch
Hiệu quả rõ rệt khi dùng 1-2 lần/tuần. Không cần tắm lại với các sản phẩm khác.
 

← Bài trước Bài sau →