Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Serum dưỡng sáng cho vùng da dưới cánh tay, loại nào dành cho bạn? | BareSoul

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tối màu cho vùng da dưới cánh tay. Vài nguyên nhân phổ biến như di truyền, biến đổi hormone, tác động của ánh sáng mặt trời hay do quá trình lão hóa. Ngoài ra, việc thường xuyên sử dụng quần áo quá chật có thể làm tăng sự sản xuất melanin và dẫn đến tình trạng thâm, tối màu vùng da nách. Thậm chí, việc mang thai cũng có thể gây ra tình trạng da dưới cánh tay bị tối màu, có mùi khó chịu do sự biến đổi hormone trong cơ thể.

Vậy tùy theo từng nhu cầu thiết yếu, vấn đề bạn muốn cải thiện là gì, hãy cùng xem 3 em serum dưỡng sáng nách mà BareSoul mách bạn dưới đây nhen.

1. Tinh chất cho nách che khuyết điểm, giảm thâm & làm sáng da 

Đối tượng phù hợp: Muốn che phủ tức thì vùng nách thâm sạm, sần sùi và không đều màu, vừa che phủ vừa dưỡng sáng. 

Tụi mình hay gọi này là serum nách mã cam che khuyết điểm, nghe cái tên là phần nào hiểu được công dụng chính rồi. Thành phần có sự kết hợp giữa 5% Niacinamide + 2 % Vitamin C dưỡng da sáng hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thâm.

Rễ cam thảo và tảo biển Nhật giúp làm dịu, phục hồi và bảo vệ da, đặc biệt vùng da tổn thương, thâm sần do cạo, nhổ hoặc wax thường xuyên.

Lớp che phủ siêu nhẹ, tự nhiên, tệp màu da và lâu trôi xuyên suốt 24 tiếng mà không gây bít tắc lỗ chân lông và tình trạng bết dính khó chịu.

Tổ hợp Talc, IPMP và chiết xuất cây phỉ, bạc hà hạn chế hoạt động vi khuẩn gây mùi, giảm tình trạng tăng tiết mồ hôi và giữ vùng da luôn khô ráo, thoáng mát. 

 

2. Tinh chất cho nách ngăn mồ hôi, khử mùi và dưỡng sáng

Đối tượng phù hợp: Đổ nhiều mồ hôi, có mùi khó chịu, đặc biệt là các bạn học sinh trong độ tuổi dậy thì, vừa ngăn mồ hôi vừa dưỡng sáng. 

Này là serum nách mã xanh, với sự kết hợp mạnh mẽ giữa muối nhôm và hoạt chất IPMP giúp làm giảm tiết mồ hôi tức thì, vùng da dưới cánh tay được trở nên khô ráo, thoáng mát. 

Cũng chứa 5% Niacinamide và chiết xuất rễ cây cam thảo giúp dưỡng sáng, làm đều màu, từ đó vùng nách sẽ trở nên mịn màng hơn.

Vitamin B5 và Hyaluronic Acid làm dịu và phục hồi các tình trạng kích ứng và ngứa rát do nhổ, cạo.

Kết cấu trong suốt, khô nhanh cùng hương cỏ mới tươi mát kết hợp chanh vàng vừa ngăn mùi và khóa hương suốt 24 tiếng, giúp bạn tự tin cả ngày.

 

3. Tinh chất cho nách khử mùi, giảm sần và dưỡng sáng

Đối tượng phù hợp: Muốn tập trung nhiều vào khử mùi và dưỡng sáng, phù hợp với hầu hết mọi người, đặc biệt là mẹ bầu và người có da nách nhạy cảm.

Em út serum mã tím mang trong mình hợp chất muối kẽm kết hợp với IPMP giúp ngăn chặn sự hoạt động mạnh mẽ của vi khuẩn gây mùi mà không cản trở sự tiết mồ hôi tự nhiên, giúp vùng da dưới cánh tay trở nên thơm tho suốt 24h.

Như 2 em serum trước, em này cũng có 5% Niacinamide và Tranexamic Acid ngăn ngừa sự thành sắc tố, giảm vết thâm và các nếp nhăn, cải thiện bề mặt da.

Chiết xuất từ men mật ong làm dịu da tức thì, làm mịn và làm sáng, đồng thời bảo vệ vùng da nách trước các tác nhân gây lão hóa.

Kết cấu trong suốt, nhẹ thoáng, thấm nhanh cùng hương trái cây mùa hè tươi mát, khóa hương giúp bạn không còn đắn đo về mùi hôi cơ thể.

← Bài trước Bài sau →