Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Tiếp Thị Gia Đình | Phụ nữ phức tạp nhưng chăm sóc da thì không! | BareSoul

Được đăng bởi Tiếp thị & gia đình: https://tiepthigiadinh.vn/my-pham-baresoul-phu-nu-phuc-tap-nhung-cham-soc-da-thi-khong/

Phụ nữ luôn muốn mình xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Thấu hiểu điều đó, ba cô gái trẻ đã đi tìm giải pháp nhanh gọn cho mọi phụ nữ Việt

Trần Thị Hồng Hạnh và Nguyễn Quang Minh Đức là hai cô bạn thân, cùng quê; cùng du học tại Úc và cùng học về ngành kinh tế – tài chính. Hoàn thành chương trình học; một mình Hạnh trở về Việt Nam làm việc cho công ty tư vấn tuyển dụng nhân sự cấp cao. Xuất phát từ chính nhu cầu chăm sóc da của bản thân sao cho thật nhanh gọn; an toàn và hiệu quả trong môi trường khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở Sài Gòn; Hồng Hạnh nảy ra ý tưởng về những loại mỹ phẩm thiên nhiên dành cho phụ nữ. mỹ phẩm BareSoul

Hồng Hạnh trao đổi ý tưởng này với cô bạn thân Minh Đức đang làm việc ở Úc; và cuộc gặp gỡ “định mệnh” trong một lớp học nhảy với Nguyễn Quỳnh Diệp – đang làm việc trong lĩnh vực brand marketing; cả ba cô gái tìm thấy một con đường chung và cùng chung bước về phía trước.

Lỗ hổng chính là cơ hội

Chứng kiến từ thực tế nhìn thấy những người phụ nữ xung quanh mình hàng ngày; Hồng Hạnh cho rằng làm đẹp không cần phải quá cầu kỳ; không nhất thiết phải trở thành áp lực về mặt thời gian và gánh nặng về chi phí. Cô nói: “Phụ nữ thành thị hiện đại có nhiều vấn đề phải quan tâm; như công việc, gia đình, con cái… Chính vì thế mà quỹ thời gian dành cho bản thân dần eo hẹp. Thật khó khăn để có thể tìm được chút thư thái ngắn ngủi cho việc chăm sóc da; khi trước mặt bạn là lỉnh kỉnh chai lọ cùng rất nhiều bước thực hiện theo trình tự”. Và Hồng Hạnh tin, những sản phẩm chăm sóc làm đẹp gọn nhẹ; và đa năng sẽ là giải pháp được tin dùng.

Không thể tay ngang bước vào lĩnh vực làm đẹp khi không có kiến thức về nó; Hồng Hạnh đã bỏ một năm theo học Advanced Diploma Cosmetic Formulation Science.

Trong thời gian này, cô bắt đầu quan sát; và đánh giá thị trường mỹ phẩm làm đẹp tại Việt Nam. Theo Hồng Hạnh, người tiêu dùng không khó để tìm mua những sản phẩm nhập khẩu của thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, nhược điểm chung của chúng là không hoàn toàn thích nghi với điều kiện thời tiết nóng ẩm; và đặc tính làn da của người địa phương. Chính lỗ hổng này là cơ hội cho cả ba cô gái trong việc phát triển công thức mỹ phẩm.

Có được tấm bằng về công thức mỹ phẩm; Hồng Hạnh bắt đầu tìm kiếm nhà máy để thử nghiệm và sản xuất. Thế nhưng, không một nhà máy đạt chuẩn; và nhà cung cấp nguyên liệu đủ tin tưởng tại Việt Nam để thực hiện. Cô mạnh dạn bay sang các nước trong khu vực; và ký kết hợp tác sản xuất cùng một phòng thí nghiệm đạt chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) tại Malaysia. Chính tại đây, sau hai năm nghiên cứu và thử nghiệm; dòng mỹ phẩm thiên nhiên BareSoul đã ra đời.

mỹ phẩm BareSoul

Một khi đã hiểu, khách hàng sẽ tin và lựa chọn

Đầu năm 2018, sản phẩm của BareSoul mới chính thức có mặt trên thị trường sau 3 năm nghiên cứu. Về mặt thương hiệu, câu chuyện, thông điệp, website…; tất tần tật của một brand cần phải có đều được Quỳnh Diệp xây dựng chỉn chu, bài bản.
Sự hỗn loạn và bát nháo của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam; cũng gây khó dễ cho việc giới thiệu thương hiệu. Bên cạnh đó, bản thân người tiêu dùng cũng chưa có kiến thức; và hiểu biết cơ bản về thành phần lẫn độ kích ứng với da của mỹ phẩm. Chính vì thế, cách tiếp cận mà BareSoul chọn là chia sẻ thông tin làm đẹp. Theo như Quỳnh Diệp chia sẻ, một khi đã hiểu, khách hàng sẽ tin và lựa chọn mình.

Theo xu thế chung; các sản phẩm của BareSoul đã có mặt tại các kênh mua sắm online; trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, các cô gái trẻ vẫn lên chiến lược cho mảng offline. Quỳnh Diệp cho biết: “Trên online; mọi người có thể tiếp cận câu chuyện của chúng mình một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đó chỉ là tương tác vô hình. BareSoul đang cố đẩy sản phẩm của mình hiện diện ở các cửa hàng mỹ phẩm; spa làm đẹp theo tự nhiên và các quán cafe – shopping. Tại đây, khách hàng sẽ được thử trải nghiệm sản phẩm; cũng như được tư vấn chăm sóc da hiệu quả”.

Nâng cao hiệu quả ứng dụng của mỹ phẩm BareSoul

Chỉ mới vài tháng có mặt trên thị trường; các cô gái trẻ rất vui khi nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Dẫu có rất nhiều khó khăn và nhiều việc phải làm trong bản kế hoạch từ đây đến cuối năm 2018; rồi kế hoạch năm sau và xa hơn nữa; nhưng ai cũng đầy tự tin và lạc quan trong thị trường mỹ phẩm nhiều cạnh tranh này.

Đánh giá về thị trường trong 3 – 5 năm tới; Hồng Hạnh cho biết: “Xu hướng đang rất thịnh hành trên thế giới riêng về mỹ phẩm là sự phát triển của các brand Indie Cosmetics. Đây là những thương hiệu mỹ phẩm hoạt động độc lập; không thuộc sở hữu của các tập đoàn mỹ phẩm lớn toàn cầu. Các Indie Cosmetics thành công nhanh bởi nó tập trung vào một phân khúc khách hàng nhất định; và thỏa mãn tối đa nhu cầu của nhóm khách hàng đó. Tụi mình đang đi theo hướng này”.

Thành phần của BareSoul có 90% nguồn gốc từ thiên nhiên; kết hợp với thành phần dược nhằm nâng cao hiệu quả và tính ứng dụng của sản phẩm. Bộ sản phẩm tối giản, gọn nhẹ về hình thức, nhưng có khả năng nuôi dưỡng; chăm sóc cho da thông qua 4 bước: làm sạch, cân bằng, duy trì và tăng cường.

Mỗi chi tiết sản phẩm từ quy trình, thành phần, mùi hương, kết cấu; đến bao bì sản phẩm đều được Hồng Hạnh, Quỳnh Diệp; và Minh Đức chăm chút tỉ mỉ và tinh lược. Sau tất cả, BareSoul hy vọng với bộ sản phẩm chăm sóc da này; những người phụ nữ hiện đại ngày nay sẽ luôn xinh đẹp trên chính làn da trần của mình. mỹ phẩm BareSoul mỹ phẩm BareSoul mỹ phẩm BareSoul mỹ phẩm BareSoul mỹ phẩm BareSoul mỹ phẩm BareSoul mỹ phẩm BareSoul

Bài: Trung Võ
Tiếp Thị Gia Đình

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Yolanda 16/02/2024

An outstanding share! I've just forwarded this onto a coworker whho has been conducting a little
homework onn this. And he actually ordered me dinner due to thhe fact that
I found itt for him... lol. So let me reword this....
Thank YOU for the meal!! But yeah, thanks for spendung time to
discuss this issue here on your internet site.


Also visit mmy site: https://Vavada.webgarden.com/