Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Afamily | Trải nghiệm bột gội khô của một thương hiệu Việt, tóc như dính bụi lần đầu trải nghiệm nhưng lần thứ 2 thì ổn hơn | BareSoul

Bài review sản phẩm WOW Dry shampoo từ Afamily

https://afamily.vn/trai-nghiem-bot-goi-kho-cua-mot-thuong-hieu-viet-toi-kha-hai-long-ve-ca-mui-huong-va-hieu-qua-202006221235298.chn? 

Với những cô nàng tóc bết hay nhiều dầu, thì đây có lẽ là sản phẩm bạn nên bỏ túi.

Mùa Hè đến, các nàng không chỉ phải đối mặt với cái nắng gay gắt gây ảnh hưởng đến làn da mà còn phải chịu thêm cảnh tóc nhanh bết dầu vì mồ hôi, nhất là với các nàng đi xe máy và đội mũ bảo hiểm, cảnh bỏ mũ ra luôn đi kèm với sự khó chịu - bao nhiêu công cuộc làm đẹp hay uốn phồng từ ở nhà có lẽ đã đi tong. Và mình cũng là 1 nàng công sở như vậy.

Mình có thử vài sản phẩm xịt gội khô, tuy nhiên bản thân mình nhận thấy các sản phẩm dạng xịt thường có chất dễ gây cháy nổ và khi xịt, mình khá ghét cảm giác ngửi phải hơi xịt của sản phẩm. Mình có xem qua một vài sản phẩm bột gội khô và đã thử sản phẩm WOW Dry Shampoo của Baresoul.

Sản phẩm có giá: 160.000 VNĐ, theo bao bì của nhà sản xuất, loại bột này có chứa 8 loại thảo mộc thiên nhiên như than hoạt tính, dầu húng quế, tinh dầu bưởi, tinh dầu hoa oải hương, dầu hương thảo...


Bao bì/ Thiết kế: 4/5

Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản với phần nắp vặn màu đen, chai thủy tinh màu nâu cánh gián nhỏ gọn, rất tiện để mang đi làm hàng ngày hay đi du lịch. Tuy nhiên có một điểm trừ cho sản phẩm đó là chai thủy tinh nên hơi nặng hoặc có thể dễ vỡ khi bị rơi. Ngoài ra phần đầu rắc bột hơi to nên khiến cho lượng bột rắc ra nhiều khi hơi bị... quá tay.

Thiết kế chai WOW dry Shampoo khá tinh giản, khi mở nắp và rắc ra tay, bạn sẽ thấy sản phẩm bột màu xám nhạt và có mùi thảo mộc khá dễ chịu.


Trải nghiệm sản phẩm: 4,5/5

Mình đúng là có trải nghiệm đáng nhớ khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên.

Như mình đã nói ở trên, phần đầu rắc hơi to nên dễ rắc bị quá tay, bản thân cứ nghĩ rắc nhiều sẽ giúp tóc phồng hơn nên mình rắc đúng kiểu "rắc lấy rắc để", và kết quả là tóc nhìn hơi bạc và nhìn như lấm tấm bụi.

Từ lần đầu trải nghiệm sản phẩm, mình rút ra được kinh nghiệm khi dùng đó là bạn nên vạch tóc từng lớp và rắc nhẹ vào phần chân tóc, sau đó lấy tay bóp nhẹ để phần bột được tán đều, tránh gây tình trạng bột chỉ tập trung 1 chỗ.


Lần trải nghiệm thứ 2 thì ổn hơn nhiều. Chắc hẳn nàng nào cũng chịu cảnh tóc bết và nhễ nhại mồ hôi sau khi bỏ mũ bảo hiểm và mình cũng vậy. Mình khá thích mùi hương thảo mộc của sản phẩm, theo mình mùi hương này thiên về mùi tinh dầu bưởi.

Sau khi rắc đều và bóp nhẹ để phần bột dầu gội đều khắp chân tóc, bạn sẽ thấy tóc hơi rít nhẹ 1 chút, nhưng chỉ khoảng 5 phút sau là tóc tơi và mềm hẳn. Khả năng hút dầu khá ổn vì giúp tóc đỡ bết hơn, nhưng khả năng làm phồng ở mức bình thường, đương nhiên mái tóc chỉ tơi và phồng nhẹ thôi chứ không thể nào phồng bồng bềnh như đi sấy ngoài tiệm được.

Sản phẩm thích hợp cho những hôm tóc bết hoặc hôm nào chưa có thời gian gội đầu, nó khá thích hợp với các nàng thường xuyên bị mái bết bát khi đội mũ bảo hiểm nữa đấy. Thêm một điểm nữa không biết ai có cảm nhận giống mình không, đó là sau khi dùng bột gội khô này và gội đầu thì cảm giác chân tóc mềm hơn.


Đánh giá tổng quan

Ưu điểm:

+ Giá thành rẻ.

+ Gọn nhẹ dễ mang đi.

+ Khả năng hút dầu tốt, thành phần thiên nhiên không độc hại và còn giúp nuôi dưỡng tóc.

Nhược điểm

+ Khả năng làm phồng hơi kém.

+ Phần thiết kế đầu rắc hơi to nên dễ khiến bột ra quá nhiều ở 1 vị trí.

← Bài trước Bài sau →