Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Có gì trong Muối tắm đa năng BLISS Body & Hair scrub? l BareSoul

Chỉ sau 1 tuần ra mắt, Muối tắm đa năng BLISS Body & Hair scrub đã nhận được sự ưu ái bởi hương thơm ngọt ngào cùng tác dụng tuyệt vời từ những thành phần lành tính và hiệu quả. Vậy bạn có tò mò liệu có gì trong Muối tắm không? Hãy cùng BareSoul tìm hiểu nhé. 

Muối tắm đa năng BLISS Body & Hair scrub sỡ hữu bảng thành phần cực đẹp với sự kết hợp giữa các chất làm sạch cùng các loại dầu dưỡng và chiết xuất từ thực vật, từ đó không chỉ giúp lấy đi da chết, mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất để phục hồi hư tổn cho mái tóc. 

1. Muối biển:

💛 Lấy đi những tế bào chết trên da đầu, đồng thời kích thích lưu thông máu huyết.

💛 Làm sạch và kháng viêm hiệu quả từ đó giảm thiểu tình trạng viêm da bằng cách thẩm thấu và hút nước ra khỏi vi khuẩn.

💛 Kích thích mọc tóc và khiến các nang tóc khỏe mạnh hơn.

Tuy có nhiều tác dụng tốt, nhưng một trong những khuyết điểm lớn nhất của muối biển là kích thước to, sắc và nếu không cẩn thận sẽ dễ làm tổn thương làn da. Đối với BareSoul, những hạt scrub này chính là những viên ngọc quý cần được mài giũa từ những viên đá thô sơ, cần được xử lý để giữ được những tác dụng tuyệt vời mà không gây ảnh hưởng tới da. Chính vì vậy, hạt muối biển trong sản phẩm được xay nhuyễn rất nhỏ và mịn màng, đủ để làm sạch và lấy đi các tế bào da chết nhưng vẫn rất nhẹ nhàng cho làn da mỏng manh. 

2. Lactic acid 5%:

Sự kết hợp giữa thành phần tẩy da chết vật lý cùng hóa học đã tạo ra hiệu quả kép giúp việc lấy đi các tế bào chết nhanh và sạch hơn rất nhiều. Tuy Lactic acid 5% là thành phần hóa học, nhưng nó có nguồn gốc từ thực vật nên rất an toàn cho làn da.

💛 An toàn cho da đầu những vẫn có hiệu quả cao trong việc loại bỏ các tế bào da chết

💛 Thúc đẩy sản sinh collagen và hình thành tế bào mới, từ đó chống lão hóa và làm sáng da. 

💛 Hỗ trợ những bước tiếp theo trong quá trình dưỡng da và tóc được thẩm thấu tốt hơn.

3. Tinh chất gừng:

Gừng là một nguyên liệu quen thuộc trong bếp của mỗi gia đình Việt, nhưng bạn đừng quên thành phần này cũng có vô vàn công dụng tốt cho cả làn da và mái tóc.💛 Giàu magnesium, potassium, phosphorus, and vitamins cung cấp dưỡng chất cho da đầu và nang tóc, từ đó kích thích sự phát triển của tóc.
💛 Chứa zinc và nhiều loại vitamins giúp ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, đồng thời giúp gốc và nang tóc khỏe hơn.
💛 Có đặc tính kháng viêm mạnh mẽ giúp ngăn ngừa tình trạng viêm da và giảm gàu, nấm, ngứa.
💛 Chứa hơn 40 chất chống oxy hóa giúp làm trẻ hóa làn da và ngăn ngừa sẹo cho da luôn săn chắc, mịn màng.

4. Dầu hạt nho:

Dầu hạt nho chứa nhiều hợp chất polyphenolic vốn nổi tiếng với những tác dụng tuyệt vời cho làn da cơ thể bởi khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Nhưng trên thực tế, loại dầu này cũng đem lại nhiều hiệu quả cho mái tóc.
💛 Chứa tổ hợp vitamin C, E và proanthocyanidin giúp ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm và làm sáng da hiệu quả.
💛 Có đặc tính kháng khuẩn và thải độc, từ đó ngăn ngừa mụn cơ thể.
💛 Chứa hợp chất polyphenolic giúp kích thích sự phát triển của tóc, giúp cho tóc dày và dài hơn.
💛 Giàu omega-6 acids để cung cấp độ ẩm và phục hồi hư tổn cho mái tóc luôn mượt mà, óng ả.

Những tác dụng tuyệt vời này cũng là lý do BareSoul đưa dầu hạt nho nguyên chất vào BLISS Body & Hair scrub với hy vọng có thể chứng minh các sản phẩm của người Việt hoàn toàn có thể an toàn, hiệu quả và độc đáo không thua kém các sản phẩm ngoại nhập. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung những thành phần như dầu argan, chiết xuất cà rốt, vitamin E và Allantoin không chỉ giúp tóc mềm mượt hờn mà còn làm dịu da. Chính vì vậy mà sản phẩm cho thể dùng cho mọi loại da, kể cả mẹ bầu và các làn da nhạy cảm khác. 

Hướng dẫn sử dụng:

Với cơ thể

1. Làm ẩm cơ thể, lấy một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng trên da từ 3-5 phút để loại bỏ tế bào chết.

2. Xả lại với nước sạch, không cần tắm lại với các sản phẩm khác.

3. Hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng từ 2-3 lần/tuần

 - Đối với da đầu: sản phẩm giúp lấy đi các tế bào chết, dầu thừa trên da đầu, và kích thích tuần hoàn máu để mái tóc luôn bồng bềnh, giúp các nang tóc mọc lên khỏe mạnh từ đó ngăn ngừa rụng tóc. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp phục hồi tóc hư tổn và ngăn ngừa các bệnh về tóc như nấm, gàu, ngứa. Với những mái tóc nhuộm, muối tắm tẩy da chết không gây xuống màu tóc vì không chứa chất hoạt động bề mặt gốc sulfates. 

Với tóc

1. Làm ẩm da đầu và tóc, lấy một lượng vừa đủ, tách các lớp tóc để có thể massage nhẹ nhàng sát trên da đầu từ 2-3 phút để loại bỏ tế bào chết và dầu thừa. 

2. Xả lại với nước sạch. Không cần gội lại với các sản phẩm khác nếu bạn có da đầu khô/thường. Có thể sử dụng thêm dầu gội với da đầu dầu để có hiệu quả tốt nhất. 

3. Hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng 1-2 lần/tuần. 

Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →