Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Tại sao nên sử dụng dung dịch vệ sinh dạng bọt cho vùng tam giác? | BareSoul

Ngày nay ngoài thị trường, rất đa dạng các loại gel vệ sinh vùng kín khác nhau. Việc sử dụng các sản phẩm dạng bọt gần đây cũng đã được biết đến và sử dụng nhiều hơn do sự tiện lợi và mới mẻ nên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía chị em. Chính vì lí do đó, BareSoul đã cho ra mắt Bloom - dung dịch vệ sinh dạng bọt dành cho phụ nữ.

Có lẽ bạn sẽ thường nghe “bọt rửa mặt” hơn là “bọt vệ sinh” phải không? Dạng bọt sinh ra để chăm sóc những vùng da mỏng, dễ bị kích ứng hơn các vị trí thông thường, đó là mặt và vùng kín đấy. Và vùng tam giác có cả da và niêm mạc rất mỏng manh, dễ bị tổn thương bởi những hóa chất mạnh, nồng độ cao. Vì thế dạng bọt trước đây đã chinh phục rất tốt da mặt thì giờ là “vệ sĩ lí tưởng cho vùng kín” do sở hữu đặc tính:

  • Chai tạo bọt được thiết kế với vòi tạo bọt sẽ giúp có khoảng không trung gian tạo bọt ngăn cách. Điều này giúp đảm bảo dung dịch vệ sinh không tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, từ đó giúp giảm hàm lượng chất bảo quản.

 

 

  • Khi bọt bông được tạo ra dưới áp lực của vòi nhấn mà không cần bổ sung quá nhiều chất tạo bọt, vẫn giữ nguyên dạng lỏng không cần pha thêm chất làm đặc khiến cho bạn hài lòng hơn khi sử dụng. Đồng thời, dạng bọt còn có diện tích tiếp xúc với niêm mạc lớn hơn, dễ dàng tiếp cận được với vi khuẩn và nấm gây bệnh, nhanh chóng ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, giúp bạn không còn trạng thái ngứa, rát khó chịu.


Chị em thường quên tạo bọt mà chà xát trực tiếp dung dịch, gel lên “bé mèo” gây ngứa, kích ứng. Nếu vệ sinh không sạch, gel thường bám trên bề mặt da (do nhiều chất tạo đặc bám tốt) gây ngứa, khó chịu sau khi tắm. Với những ưu điểm của dạng bọt, Bloom có thể giúp bạn rút ngắn được thời gian vệ sinh, đồng thời chất lượng sản phẩm sẽ cao hơn, làm sạch tốt hơn, dịu nhẹ hơn, đem đến cho bạn cảm giác thông thoáng và sạch sẽ mà không gây kích ứng hay ngứa, rát khó chịu. 

← Bài trước Bài sau →