Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Bộ đôi hoàn hảo giúp giảm mụn & thâm l BareSoul

“Thu đi để lại lá vàng

Mụn đi để lại muôn ngàn vết thâm”

Đây quả là nỗi đau mà bất kì ai từng bị mụn cũng hiểu và sợ hãi, bởi cả thâm và mụn đều dễ khiến ta mất tự tin, không thể mặc những outfit mình thích chỉ vì ngại. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá vì đã có bộ đôi hoàn hảo trong làng giảm mụn và thâm, chính là combo 𝑴𝒖𝒐̂́𝒊 𝒕𝒂̆́𝒎 𝑭𝒓𝒆𝒆 𝑩𝒐𝒅𝒚 & 𝑯𝒂𝒊𝒓 𝑺𝒄𝒓𝒖𝒃 và 𝑿𝒂̀ 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝑯𝒆𝒓𝒃𝒂𝒍 𝑺𝒄𝒓𝒖𝒃 & 𝑺𝒐𝒂𝒑 giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, sáng mịn.

Đối với Free Body & Hair Scrub, được tạo ra từ muối biển mịn màng, sẽ nhẹ nhàng làm sạch sâu và lấy đi lớp da chết trên cơ thể, đồng thời kháng viêm, loại bỏ độc tố khỏi da để làn da luôn mịn màng và sáng khỏe. Ngoài ra, sự xuất hiện của dầu cam, dầu bạc hà, dầu cám gạo và dầu mù u còn cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa mụn tái phát và tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái mỗi khi dùng.

Khi kết hợp cùng Xà phòng Herbal Scrub & Soap, với 15 thành phần thảo mộc, làn da sẽ được kháng viêm nhờ vào tinh dầu tràm trà, cơm dừa non, tinh dầu tràm trà và nuôi dưỡng, làm mờ vết thâm do mụn để lại với rễ nghệ. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của sản phẩm là không hề làm làn da bị khô nhờ vào các chất dưỡng ẩm như dầu dừa, dầu cám gạo,...

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng muối tắm tẩy da chết nhẹ nhàng cho da khoảng 2 lần/tuần.
  • Những ngày còn lại sử dụng bánh xà phòng, tránh dùng muối và xà phòng cùng 1 lần để da không bị khô.

Đừng quên theo dõi fanpage chính thức của BareSoul để cập nhật những thông tin mới nhất nhé


← Bài trước Bài sau →