Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

TÓC PHỒNG TẠO KIỂU

Bọt tạo phồng tóc CLOUD là sản phẩm mới ra mắt trong tháng 4 của BareSoul. Mặc dù là sản phẩm mới nhưng CLOUD được mọi người đón nhận khá nhiều nhờ hiệu quả đem lại rõ rệt và bảng thành phần lành tính.

1.Kết cấu sản phẩm

Sản phẩm với kết cấu dạng bọt nên dễ sử dụng khi muốn vuốt tóc thành nếp, không bị vón cục. Dạng bọt còn giúp cho mái tóc trở nên óng mượt và bồng bềnh hơn mà không tốn kém nhiều thời gian, cực kỳ phù hợp cho những bạn có mái tóc dài.

là dạng bọt nên CLOUD không kén tóc, phù hợp cho hầu hết các loại tóc khác nhau, dùng được cho cả nam và nữ.

 

2.Thành phần an toàn, lành tính

Tổ hợp polymer ứng dụng trong mỹ phẩm là chất làm đầy, hỗ trợ tạo độ phồng cho tóc và khả năng giữ nếp lên đến 18 tiếng mà không gây bết, không vệt trắng và không làm khô gãy tóc.

Công thức chứa biotin và chiết xuất trà xanh lành tính, dịu nhẹ không chứa cồn và silicones giúp bảo vệ và tăng độ đàn hồi cho sợi tóc trước tác động của nhiệt và tạo kiểu.

3.Những lưu ý để đem lại hiệu quả cao nhất

- Sử dụng trên nền tóc ẩm

- Có thể dùng lược chải sau khi thoa bọt lên tóc để bọt phủ đều

- Sử dụng máy sấy để sấy khô

4.Cách dùng bọt tạo phồng tóc

Bước 1: Chia tóc thành từng phần nhỏ

Bước 2: Lắc đều sản phẩm

Bước 3: Lấy lượng vừa đủ, vuốt đều từ phần chân tóc xuống thân tóc, tập trung vào phần chân tóc. Có thể dùng lược chải lại để sản phẩm phủ đều trên tóc

Bước 4: Sấy khô và tạo kiểu. Có thể sử dụng hằng ngày.

Không cần gội lại sau khi sử dụng.

Bạn muốn được tư vấn về sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của bạn? Hãy liên hệ ngay với BareSoul để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh chóng và tận tình. Chỉ cần nhắn tin cho chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và cách sử dụng hiệu quả nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhắn tin cho BareSoul ngay hôm nay nhé!

Bài sau →