Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

ĐẸP TỪ ĐẦU ĐẾN CHÂN CHỈ VỚI MỘT SẢN PHẨM

“LÀNH TÍNH - TINH GỌN - ĐA NĂNG" là phương châm của BareSoul từ những ngày đầu, với mong muốn đem đến những sản phẩm thật chất lượng nhưng đa năng, giúp cho công cuộc làm đẹp của những cô nàng bận rộn trở nên đơn giản hơn. Dầu dưỡng dạng lỏng DARE nhà BareSoul được ra mắt vào cuối năm 2023, hội tụ đủ 2 yếu tố hiệu quả và lưu hương thơm dai.

                                  

1. Vẻ ngoài đặc sắc

Packaging nhẹ nhàng, mong manh với sắc màu óng ánh trong chai thuỷ tinh. Mùi hương được tổng hợp từ các nốt hoa cam và vanilla nịnh mũi khiến cho mỗi pump bạn sử dụng đều để lại hương thơm nữ tính, quyến rũ gây thương nhớ không khác gì một chai nước hoa.

                                    

2. Chứa đựng nhiều dưỡng chất

Điều đặc biệt ở DARE dù là một dòng dầu dưỡng nhưng với kết cấu lỏng mịn mượt tổng hợp từ cả 3 loại dầu thực vật: dầu argan, dầu jojoba và dầu hạt hướng dương, đều là những loại dầu đem lại độ ẩm cao cho da. Có thể bạn chưa biết rằng dầu argan ngoài công dụng chính là dưỡng ẩm nhờ lượng vitamin E dồi dào sẵn, còn hỗ trợ kiềm dầu và giảm nhờn trên da, từ đó giúp trị mụn và ngừa mụn rất tốt. Ngoài ra, axit linoleic có trong argan giúp giảm viêm, sưng trên da do mụn trứng cá gây ra.

Ngoài ra còn có omega axit giúp thúc đẩy quá trình hình thành, giúp tóc khỏe và giảm rụng tóc. Cung cấp protein và chất dinh dưỡng thiết yếu cho nang lông và da, ngăn ngừa viêm nang lông - một yếu tố có thể trực tiếp góp phần vào rụng tóc. Omega axit còn hỗ trợ thúc đẩy lưu thông ở da đầu có thể kích hoạt sự phát triển của tóc.

3. Kết cấu sản phẩm

Là dòng dầu dưỡng khô, kết cấu lỏng với cổng ra dạng xịt dễ dàng kiểm soát lượng sử dụng và chất dầu thấm nhanh, không để lại cảm giác dính nháp hay bóng nhờn trên da. 

 Mặc dù là dạng dầu nhưng sản phẩm thẩm thấu nhanh trên da và hiệu quả dưỡng ẩm cao.

3. Cách dùng dầu dưỡng chăm sóc tóc

Bước 1: Sau khi gội đầu, sấy khô tóc đến 70%.

Bước 2: Thoa sản phẩm cách chân tóc 3cm đến hết ngọn tóc

Có thể sử dụng trước khi tạo kiểu, sấy nhiệt để bảo vệ tóc

4.Cách dùng dầu dưỡng chăm sóc cơ thể

Xịt một lượng vừa đủ, mát xa các khu vực trên cơ thể và các vết rạn bằng chuyển động tròn đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

Bạn muốn được tư vấn về sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của bạn? Hãy liên hệ ngay với BareSoul để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh chóng và tận tình. Chỉ cần nhắn tin cho chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và cách sử dụng hiệu quả nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhắn tin cho BareSoul ngay hôm nay nhé!

← Bài trước Bài sau →