Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

CẶP ĐÔI CHĂM SÓC NÁCH MẸ BẦU HIỆU QUẢ MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

Xưa nay, việc mang thai là điều mang lại hạnh phúc cho cả gia đình, người thân và đặc biệt là chính bản thân các mẹ bầu. Mang thai giúp các mẹ được lên một chức vị mới,một trang giấy mới và một sự xinh đẹp trưởng thành của chị em. Nhưng song song theo đó không thể tránh được những vấn đề trong thai ảnh hưởng tới các hormon làm thay đổi khiến cho vùng nách các mẹ trở nên trở sạm và không được tươi sáng như trước. Điều này khiến cho các mẹ trở nên thiếu tự tin và không thể thoải khi mặc các bộ đồ sát cánh. BareSoul đã hiểu biết và nhận thấy được tâm trạng nhức nhối ấy nên đã bắt tay vào điều chế ra sản phẩm giúp các mẹ bầu và mẹ sau khi mang thai một sản phẩm giúp cải thiện vùng nách chúng ta thêm tươi sáng, giảm sần và đặt biệt là an toàn với các mẹ không lo ảnh hưởng tới quá trình của thai nhi.

Serum cho nách che khuyết điểm, giảm thâm & làm sáng da BareSoul OMG Underarm

Sự kết hợp giữa 5% Niacinamide và 2% Vitamin C, hai thành phần dưỡng da hiệu quả, giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn .Bên cạnh đó, rễ cam thảo và tảo biển Nhật còn giúp làm dịu, phục hồi và bảo vệ da, đặc biệt với vùng da bị tổn thương, thâm sần do cạo, nhổ hoặc wax thường xuyên.

 

OMG Underarm Serum lớp che phủ siêu nhẹ, tự nhiên, tệp màu da và lâu trôi xuyên suốt 24 tiếng mà không gây bít tắc lỗ chân lông và tình trạng bết dính khó chịu. 

 

 

Ngoài ra còn chứa tổ hợp Talc, IPMP và chiết xuất cây phỉ, bạc hà, giúp hạn chế hoạt động vi khuẩn gây mùi, giảm tình trạng tăng tiết mồ hôi và giữ vùng da luôn khô ráo, thoáng mát

Serum nách khử mùi, giảm sần & dưỡng trắng Baresoul OMG Underarm Serum 20g

Sản phẩm có hợp chất muối kẽm và IPMP, giúp ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn gây mùi mà không làm ảnh hưởng đến sự tiết mồ hôi tự nhiên của cơ thể. Bạn sẽ có một vùng nách thơm mát suốt 24 tiếng.

 

Serum còn chứa 5% Niacinamide và Tranexamic Acid, hai thành phần dưỡng da hiệu quả, giúp cải thiện bề mặt da, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thâm trên vùng nách. 

 

Chiết xuất từ men mật ong và yến mạch còn giúp làm dịu, phục hồi và dưỡng sáng da, giúp vùng nách trở nên trắng sáng và mịn màng hơn theo thời gian.

 

Những lưu ý sử dụng để phát huy dưỡng sáng tốt nhất Serum OMG 

 
  • Thoa sản phẩm lên da nách sạch và khô. Tránh thoa khi da ướt, mồ hôi hay nhờn.

  • Thoa thêm một lớp nữa nếu muốn che phủ tốt hơn.

  • Chờ 30 giây cho sản phẩm khô trước khi mặc áo.

  • Sử dụng sản phẩm mỗi ngày, sáng và tối, để đạt kết quả cao nhất.

  • Không sử dụng sản phẩm khi da bị kích ứng, ngứa đỏ.

  • Không sử dụng sản phẩm trên da vừa cạo, wax hoặc tẩy lông trong 48 giờ.

 

CÁCH SỬ DỤNG OMG CÙNG LÚC HIỆU QUẢ

CÁCH 1: Sử dụng 1 sản phẩm

  • Sử dụng Serum che khuyết điểm vào buổi sáng giúp che khuyết điểm dưỡng sáng tự tin diện các bộ đồ sát cánh.

Cách 2 : Kết hợp 2 sản phẩm

  • Sử dụng OMG Khử mùi giúp khử mùi vùng nách trước sau khi đợi 30s sẽ khô sau đó có thể sử dụng OMG che khuyết điểm giúp nâng tông vùng nách trắng sáng và ngăn ngừa mồ hôi.

 

Bạn muốn được tư vấn về sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của bạn? Hãy liên hệ ngay với BareSoul để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh chóng và tận tình. Chỉ cần nhắn tin cho chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và cách sử dụng hiệu quả nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhắn tin cho BareSoul ngay hôm nay nhé!

 

 

 

 





← Bài trước Bài sau →