Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Xịt kháng khuẩn Live - món đồ không thể thiếu trong túi mùa Covid l BareSoul

BareSoul ra mắt sản phẩm Xịt kháng khuẩn LIVE bảo vệ tay và cơ thể với mùi cafe nguyên chất thơm ngát và sảng khoái với thông điệp "Ở trong bất kỳ hoàn cảnh sống nào, cũng hãy sống thật khỏe mạnh, hân hoan và vui tươi. Bởi chúng ta phải sống một cuộc đời thật đáng sống"

Xịt kháng khuẩn LIVE theo chân bạn đi khắp muôn nơi

Xịt kháng khuẩn là giải pháp quan trọng và cần thiết dành cho bạn để phòng tránh Covid đang quay trở lại và lợi hại hơn rất nhiều. 

Điểm đặc biệt của LIVE là sở hữu bảng thành phần lành tính, an toàn cho da nhạy cảm, trẻ em và cả bà bầu nhờ thành phần cồn thực phẩm (Alcohol), không lẫn methanol, andehyte (các thành phần dễ gây ngộ độc), đồng thời chứa chiết xuất lô hội, glycerin giúp làn da luôn được dưỡng ẩm.

Sản phẩm có thể làm sạch, bảo vệ tay và cơ thể đến 6 tiếng, đồng thời diệt khuẩn cho cả những bề mặt thường xuyên được tiếp xúc như bàn, ghế, quần áo,... Ngoài ra, một điểm cộng không thể không nhắc đến của sản phẩm chính là không hương thơm cafe sữa ngào ngạt giúp khử mùi quần áo, cơ thể đồng thời giúp kích hoạt các giác quan luôn sáng khoái và tỉnh táo.

3 cách sử dụng Xịt khoảng khuẩn Live hiệu quả

Cách sử dụng:

✔️ Xịt trực tiếp lên tay và khẩu trang để làm sạch và diệt khuẩn.

✔️ Xịt xung quanh cơ thể và quần áo để khử mùi và kháng khuẩn.

Đừng quên theo dõi fanpage của BareSoul để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →