Tổng hợp feedbacks về muối tẩy da chết da đầu và cơ thể BareSoul FREE Body & Hair scrub l BareSoul

BareSoul FREE Body & Hair scrub là sản phẩm giúp tẩy da chết trên da đầu và cơ thể với muối biển mịn màng và các thành phần lành tính và hiệu quả khác. 

Trên thực tế, muối biển không chỉ các tác dụng loại bỏ các tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, mà còn kích thích lưu thông máu huyết và kháng viêm hiệu quả, để các sợi tóc con mọc lên mạnh khỏe, ít gãy rụng hơn đồng thời làm giảm mụn, để làn da luôn mịn màng. 

Ngoài ra, BareSoul FREE Body & Hair scrub còn chứa "dầu của các vị thần" dầu mù u, dầu cám gạo, tinh dầu cam và bạc hà nguyên chất với vô vàn tác dụng như hỗ trợ giảm các bệnh về da và tóc (mụn viêm, gàu, nấm ngứa), cung cấp độ ẩm, làm chậm quá trình lão hóa và giảm stress, hỗ trợ an thần cho tinh thần thoải mái. 

Trên Shopee, sản phẩm nhận được vô đánh giá 5 sao với hiệu quả tuyệt vời và quá trình đóng gói, giao hàng nhanh chóng. 

Hiệu quả rõ rệt nhất chính là mái tóc sạch hơn và không còn bị bết dính sau gần 3 ngày. Ngoài ra, cảm giác mát lạnh, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam là một trong những điểm nổi bật của loại tẩy da chết này.  

Đối với da cơ thể, sản phẩm cũng chứng minh được hiệu quả khi lấy đi các tế bào chết với những hạt muối mịn màng mà không làm đỏ rát da. Quá trình dưỡng da cơ thể sau đó cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Quá trình đóng gói hàng cẩn thận và giao hàng nhanh chóng cũng là lý do khiến các chị em thêm yêu muối tẩy da chết BareSoul FREE Body & Hair scrub.

Sản phẩm cũng nhận được rất nhiều lời khen từ các beauty bloggers - những người dẫn đầu xu hướng làm đẹp như nàng Đào Bá Lộc, Lyn Nguyễn, Thanh Huyền, Giang Ơi và các hot bloggers như Meichan, Wyntracy,...

Với Thanh Huyền, trong thời gian nghỉ dịch dễ bị stress, chị đã dùng BareSoul FREE Body & Hair scrub để làm đẹp và giảm căng thẳng.

"Em này dùng tẩy tế bào da chết cho cơ thể và tóc nhưng tui hay xài trên tóc. Muối rất mịn có cả dầu mù u và cám gạo nên massage trên da đầu không bị rát mà lấy đi da chết, dầu thừa từ đó giảm tình trạng gàu, ngứa da đầu và giúp các nang tóc mọc lên khỏe mạnh, ít bị gãy rụng hơn. Mỗi lần sử dụng xong thấy nhẹ cả đầu lại thư giãn nữa." 

Với nàng hot blogger Wyntracy, sự mát lạnh xoa dịu cái nóng mùa hè mới là điểm yêu thích nhất. 

" Mùa dịch không đi đâu chỉ ở nhà thôi mà cũng thấy nóng thiệt sự luôn, tóc Wyn mới gội được một ngày thôi cũng đã bết rồi í. May sao có em bé FREE Body & Hair scrub của BareSoul có bạc hà siêu mát lạnh cứu rỗi mình."

Còn các bạn thì sao? Bạn cảm thấy thế nào khi dùng tẩy da chết BareSoul FREE Body & Hair scrub nào? Đừng quên follow BareSoul để theo dõi các bài viết mới nhất nhé.