Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Tác dụng tuyệt vời khi ngâm chân với thảo mộc l BareSoul


Ngâm chân với các loại thảo mộc từ lâu đã được xem là phương pháp hiệu quả để thư giãn cơ thể. 
Bằng cách dùng các loại thảo mộc như ngải cứu, lá lốt, chanh, xả,..cho vào nước nóng, các chất có trong thảo mộc sẽ hòa tan vào nước hoặc tỏa hơi, tác động trực tiếp lên da và niêm mạc, phát huy tác dụng tốt cho cơ thể như điều hòa sự lưu thông máu, giảm đau mỏi cơ, giảm stress.


Quá trình thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị và cho thảo mộc vào nước nóng khoảng 5 phút rồi ngâm chân khoảng 15-20 phút. Các chất cũng như hương thơm tự nhiên từ thảo mộc sẽ lan tỏa khiến cho cơ thể trở nên cực kì thoải mái, dễ chịu.


Đối với túi thảo mộc Mindful Herbal Bag, bạn không cần lo lắng về quá trình chuẩn bị, chỉ cần đặt cả túi vào nước nóng và tận hưởng, các thành phần trong túi như huynh diệp, sả, gừng, lá lốt và ngải cứu,….cùng các loại tinh dầu chanh sả sẽ giúp đôi chân thư giãn và giảm đau hiệu quả.

Tất cả các loại thảo mộc đều được tuyển chọn, thu hoạch và sấy khô, xử lý tạp chất kĩ càng hơn một tháng trong phòng kín và tuyệt đối không sử dụng hoá chất, hương liệu. Chính vì thế, bất kì ai, kể cả phụ nữ mang thai cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Đừng quên like và để chế độ xem trước để theo dõi những bài viết tiếp theo của BareSoul nhé!

← Bài trước Bài sau →