Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Phải làm sao khi sở hữu mái tóc bóng dầu? l BareSoul

Một mái tóc dễ bị bóng dầu, gàu, cùng với cái nắng gay gắt ngày hè chính là nỗi ác mộng với rất nhiều cô nàng. BareSoul cũng thường xuyên nhận được những lời than thở, ỉ ôi về mái tóc bết, vậy nên hôm nay hãy để BareSoul dẹp bỏ nỗi lo này để nàng luôn tự tin khi hoạt động trong ngày hè nhé.

 

Tẩy da chết da đầu: một trong những bước cực kỳ quan trọng để giúp mái tóc luôn sạch và bồng bềnh đó chính là tẩy da chết để nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn và các tác nhân ô nhiễm từ đó giảm khả năng nang tóc tiết dầu thừa. Với FREE Body & Hair Scrub, ngoài khả năng làm sạch sâu cho tóc, sản phẩm còn chứa tinh dầu cam, bạc hà, dầu cám gạo và dâu mù u có khả năng ngăn ngừa các bệnh về tóc như gàu, ngứa, rụng tóc,…

Hạt muối mịn màng giúp thải độc cho da đầu

Gội đầu với nước lạnh: rất nhiều nàng có thói quen tắm và gội đầu với nước nóng vì cho rằng nước nóng sẽ sạch hơn. Tuy nhiên đó lại chính là nguyên nhân khiến mái tóc dễ bị khô xơ và nang tóc tiết dầu nhiều hơn. Chính vì vậy nàng nên sử dụng nước với nhiệt độ phù hợp để mái tóc luôn khỏe mạnh.

Massage tóc nhẹ nhàng: cảm giác sạch và đã ngứa sau khi gội khiến nhiều người luôn sử dụng móng tay cào mạnh trên da đầu. Nhưng hãy bỏ ngay thói quen này vì động tác cào có thể khiến da đầu bị tổn thương đồng thời kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn. Thay vào đó hãy dùng phần thịt ngón tay massage nhẹ nhàng mái tóc sạch nhưng không hề bị tổn thương.

 

Dùng sản phẩm dưỡng tóc phù hợp: hãy sử dụng những loại kem hoặc dầu dưỡng mỏng nhẹ và tránh phần chân tóc để có mái tóc mềm mượt nhưng không bị bết dính. 

Chỉ với những tips đơn giản này thôi là mái tóc đã có thể bồng bềnh và sạch lâu hơn rồi. Thử ngay để cảm nhận hiệu quả nàng nhé.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Major 31/12/2023

This is really interesting, You are a very skilled
blogger. I have joined your rss feed and look forward to seeking more of your great post.
Also, I've shared your web site in my social networks!



My page: buy cialis 10mg

JCPVOc 12/11/2023

After this union, the conceptus is referred to as a zygote where to buy clomid online safely