Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Nên tẩy da chết môi với hạt đường của Sweet Talker Lip Scrub bao nhiêu lần một tuần? l BareSoul

 

Đường vốn là những thành phần cực kì quen thuộc thường được đặt trong phòng bếp để tạo ra các món ăn. Nhưng bạn có biết, những thành phần vốn tưởng không còn xa lạ gì này lại có những tác dụng đáng kinh ngạc trong việc tẩy da chết cho đôi môi luôn căng mọng và mịn màng không?

  1. Tác dụng của đường trong quá trình tẩy da chết và chăm sóc cho môi

    Đường là thành phần quan trọng trong quá trình tẩy da chết môi

  • Phương pháp tẩy da chết vật lý từ đường giúp loại bỏ các tế bào chết và bong tróc để đôi môi mịn màng hơn.
  • Việc lấy đi lớp da chết trên bề mặt môi hỗ trợ cho quá trình dưỡng môi trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thành phần này là một chất giữ ẩm tự nhiên nên có khả năng hút độ ẩm từ môi trường vào da môi từ đó giúp đôi môi khô nẻ sẽ trở nên căng mịn hơn sau khi dùng sản phẩm.
  • Đường cũng là một nguồn giàu AHA tự nhiên có thể giúp chống lão hóa hiệu quả với khả năng kích thích sản sinh các thế bào mới.

Có thể nói, việc lấy đi các tế bào da chết với đường mang lại rất nhiều lợi ích cho môi, không chỉ khiến đôi môi căng mịn hơn mà còn ngăn ngừa các trường hợp môi bị xỉn màu hoặc bị lão hóa cho các tác động của môi trường xung quanh và cả tuổi tác.

Tuy có nhiều tác dụng tốt, nhưng một trong những khuyết điểm lớn nhất của thành phần này chính là kích thước to, sắc và nếu không cẩn thận sẽ dễ làm tổn thương làn da, đặc biệt là vùng da môi mỏng manh, nhạy cảm. Chính vì vậy, trước khi áp dụng phương pháp tẩy da chết vật lý với đường cho da môi, hãy chọn lọc kĩ các hạt đường có nguồn gốc an toàn, được bảo quản kĩ để đảm bảo không bị kích ứng. Đồng thời hạt đường nên được xay nhỏ, mịn để lấy đi da chết nhưng vẫn nhẹ nhàng cho đôi môi.

2. Tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub từ đường hữu cơ

Sản phẩm tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub

Đối với BareSoul, những hạt đường này chính là những viên ngọc quý cần được mài giũa từ những viên đá thô sơ, cần được xử lý để tạo sự mịn màng, nhẹ nhàng trên làn da mà vẫn giữ được những tác dụng tuyệt vời vốn có. Chính vì vậy, sản phẩm tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub được tạo ra từ đường hữu cơ để đảm bảo được yếu tốt an toàn, lành tính và dịu nhẹ để không làm tổn thương da môi.

Ngoài đường hữu cơ, sản phẩm tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub còn chứa các thành phần thảo mộc khác với  điểm nổi bật chính là 2 phần cam – xanh riêng biệt, không chỉ lấy đi da chết mà còn giúp giải quyết các vấn đề thường gặp khác nhau của môi.

Phần cam được tạo nên từ dầu gấc giúp:

💋 Chống lão hóa cho đôi môi mỏng manh hiệu quả nhờ vào một lượng lớn Lycopene

💋 Tăng độ ẩm cho môi thần tốc với vitamin E

💋 Giảm thâm và làm hồng môi với lượng lớn Beta-carotene chuyển hóa thành vitamin A và vitamin C, E

Phần xanh được tạo nên từ matcha tinh túy giúp:

💋  Làm chậm quá trình lão hóa vô cùng hiệu quả với các chất chống oxy hóa catechins như EGCG có hiệu quả cao hơn gấp 5 so với trái cây và rau xanh thông thường

💋  Bảo vệ làn da môi mỏng manh khỏi các tác nhân ô nhiễm bên ngoài

💋  Giảm tình trạng môi bị nhăn nheo, lão hóa sớm

Và điều tuyệt vời hơn chính là Sweet Talker Lip Scrub còn chứa các loại dầu lành tính và chứa nhiều acid béo như dầu cám gạo, dầu dừa và bơ cacao,… để tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa khỏi tình trạng khô, nứt, để đôi môi luôn giữ được vẻ căng bóng, mịn màng.

3. Cách sử dụng tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub

Tẩy da chết môi 3 lần/tuần với Sweet Talker Lip Scrub

Đối với tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub được tạo ra từ hạt đường siêu mịn, bạn có thể dùng 3 lần/tuần để đôi môi luôn được mịn màng với 3 bước cơ bản sau:

- Lấy một phần vừa đủ với môi (thông thường khoảng nửa đốt ngón tay), massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để lấy đi tế bào da chết.

- Có thể rửa lại với nước sạch hoặc lau lại bằng khăn giấy ướt để làm sạch đưỡng hữu cơ và da chết trên môi.

- Tô son dưỡng sau đó để đôi môi luôn được ẩm mịn suốt ngày dài.

Lưu ý: sau khi sử dụng nên vặn chặt nắp và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Có thể sử dụng kết hợp với:

- Son dưỡng không màu kiêm mặt nạ ngủ cho môi Best Kisser Lip Balm & Mask để dưỡng ẩm sâu cho môi, thúc đẩy quá trình tái tạo môi.

- Son dưỡng có màu Best Kisser Lip Tint & Cheek / Cheek Plus để giúp đôi môi ửng hồng tự nhiên, cải thiện sắc tố môi rõ rệt.

← Bài trước Bài sau →