Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Lời tâm tình từ SWEET TALKER Lip scrub | BareSoul

LỜI TÂM TÌNH TỪ “𝗦𝗪𝗘𝗘𝗧 𝗧𝗔𝗟𝗞𝗘𝗥”LIP SCRUB


🌵 Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây son xương rồng dành cho người "tạo nghiệp", BareSoul hiểu rằng việc tạo nghiệp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nghiệp từ nụ cười duyên dáng, nghiệp từ lời nói dễ thương để giúp nàng và những người bạn xung quanh vui hơn mỗi ngày.

Để chăm sóc đôi môi xinh tạo nghiệp “vui”, nàng hãy chọn Sweet Talker lip scrub của BareSoul để giúp "giải nghiệp" bằng sự ngọt lịm trên môi, lấy đi những lớp tế bào chết xù xì, làm tăng sắc hồng tự nhiên và bảo vệ đôi môi tránh lão hóa bởi tác động môi trường, rồi mỗi ngày qua đi chỉ còn đọng lại những ngọt ngào tan nơi khóe miệng.


Một nghiên cứu cho thấy trung bình một ngày nàng tô son đến 5 lần, nhưng bao lâu nàng tẩy da chết một lần? Đã vậy môi còn thường xuyên “được” nàng CĂNG khi nói khi cười, CẮN khi khó chịu, VÒ khi hôn ai đó.
Với tất cả sự hiểu biết về đôi môi, BareSoul tin rằng Sweet Talker là tất cả những gì nàng cần để chăm sóc đôi môi ấy một cách tinh tế nhất.

💋 Son tẩy tế bào chết Sweet Talker là sự kết hợp đa năng từ đường hữu cơ siêu mịn kết hợp với các thành phần thiên nhiên tạo nên sự độc đáo:

🔹 Phần cam từ Dầu gấc ép lạnh giàu Beta-carotene và lycopene giúp phần da môi bị thâm, không đều màu trở nên sáng màu, tăng đáng kể độ mịn và độ ẩm.


🔹 Phần xanh từ Matcha cao cấp được trồng dưới chân núi Fuji để tạo ra hương vị thơm, ngon đặc biệt và tinh túy nhất. Matcha chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa nên khi sử dụng cho các vùng môi bị khô và mỏng giúp da sáng hồng một cách tự nhiên và ngăn ngừa lão hóa da môi.


Nàng sẽ cảm nhận được lớp đường ngọt mịn tan chảy trên đôi môi khi massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn li ti trên vành môi. Cảm nhận mùi thanh mát vị bạc hà sảng khoái hay vị matcha thơm ngon như chiếc bánh ngọt trên đầu môi.

😘 Với Sweet Talker, “tạo nghiệp" thật nhiều niềm vui và truyền cảm hứng cho người xung quanh mỗi ngày, và tạo nghiệp chưa bao giờ trở nên nô nức và nhộn nhịp đến thế.

Hãy để những hạt đường mịn li ti cùng chất xúc tác tuyệt vời lưu giữ sự ngọt ngào trên đôi môi của nàng. Nàng chỉ cần sở hữu môi xinh thôi, còn giải nghiệp cứ để Sweet Talker lo mỗi tối.

← Bài trước Bài sau →