Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Làm sạch da mùa Covid cùng Herbal Scrub & Soap l BareSoul

Dịch Covid 19 đã trở lại và đây là lúc để thể tất cả chúng ta thể hiện sự quyết tâm đánh bại nó! Hãy giữ tay, cơ thể luôn sạch sẽ để tránh sự lây nhiễm của virus này. 

Đối với nàng Dung Olivia, với bài review cực hot trong nhóm làm đẹp BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ ( Vietnam ), tắm rửa sạch sẽ bằng soap là một điều kiện tiên quyết để bảo vệ cơ thể khỏi virus.

Cùng BareSoul xem nàng đã nhận xét điều gì về Herbal Scrub & Soap nhé.

"Dạo này dịch Covid trở lại mình hơi sợ nên tắm giặt cẩn thận cực kì, ở nhà suốt và cứ đi ngoài đường về là tắm luôn. Sẵn đang ở nhà không nên mình mua soap tắm về test thử nên review cho mọi người luôn nè:


- BareSoul: loại này thì bắt đầu nổi từ năm nay nhưng mình dùng từ năm ngoái rồi do được tặng ấy. Nó có 2 đầu đen với cam, 1 đầu tẩy da chết trị mụn; 1 đầu dưỡng ẩm, trị thâm. Mùi soap này dễ chịu hơn Medimix như kiểu mùi cam ấy, nhưng không giữ lâu trên da. Về tác dụng trị mụn thì tốt hơn Medimix, tầm 3 ngày là thấy mụn xẹp rồi và không bị khô da vì nó vẫn giữ glycerin (chất dưỡng ẩm cho da) ở trong xà phòng. Cũng tại có glycerin nên nó nhanh hết lắm, giữ từng ly từng tí một luôn á, bình thường mình tắm xong toàn lấy khăn lau khô rồi để trên kệ xa vòi nước đó. Trong hình là cục thứ 3 mình mua rồi, ok lắm chấm 8.5/10.❤️❤️"


Hai đầu đen-cam giúp làm sạch và nuôi dưỡng, giảm thâm cho cơ thể

Hãy nhấn Like và để chế độ See First để cập nhật những bài viết mới nhất của BareSoul nhé

← Bài trước Bài sau →