Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Herbal Scrub & Soap - Bánh xà phòng giúp giảm mụn và thâm hiệu quả l BareSoul

Xà phòng Herbal Scrub & Soap là bánh xà phòng đã làm mưa làm gió trong các cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam bởi khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông và kháng viêm hiệu quả từ đó giúp giảm mụn cơ thể, đồng thời còn giúp làm mờ vết thâm, để làn da căng mịn không tì vết. Chính vì vậy, thật không khó hiểu khi bánh xà phòng 2 đầu này lại trở thành một trong những sản phẩm giảm mụn & thâm cơ thể bán chạy nhất.

1. Thành phần & công dụng của bánh xà phòng giúp giảm mụn và thâm

Bánh xà phòng Herbal Scrub & Soap được tạo ra với 15 thành phần tự nhiên, lành tính nhưng không kém phần hiệu quả.

Tác dụng giảm mụn và thêm hiệu quả của Herbal Scrub & Soap 

Bánh đen chứa bộ tứ thành phần nổi bật:

- Than hoạt tính: loại bột mịn này hoạt động bằng cách giữ các độc tố vào bên trong nó, qua đó có tác dụng rất tuyệt vời trong việc thanh lọc, làm sạch da, đồng thời thải độc và hấp thụ các chất nhờn dư thừa trên làn da và ngăn ngừa mụn cơ thể quay trở lại. 

- Tinh dầu tràm trà: loại tinh dầu nổi tiếng được chiết xuất từ lá cây được xem như vị cứu tính cho những làn da mụn bởi đặc tính kháng khuẩn, giảm mụn, đồng thời còn có khả năng chống viêm và đẩy nhanh quá trình hồi phục của các vết thương. 

- Tinh dầu bạc hà: đây là tinh dầu được chiết xuất từ lá cây bạc hà, vốn chứa một lượng lớn rosmarinic acid có tác dụng tốt trong việc chống viêm và chống oxy hóa, đặc biệt là các loại dị ứng theo mùa.

- Cơm dừa non: khác với 3 thành phần nổi bật trên vốn đã được chứng minh hiệu quả đối với mụn cơ thể, cơm dừa non là thành phần đặc biệt an toàn cho cả làn da và môi trường, không chỉ giúp nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn và lớp da chết để các lỗ chân lông không bị bít tắc - vốn là nguyên nhân chính gây nên mụn cơ thể, mà còn có khả năng phân hủy, vô cùng thân thiên với môi trường. 

Bánh cam óng mượt được tạo ra từ bộ tứ thành phần:

- Rễ nghệ tươi: đây là thành phần không còn xa lạ trong quá trình giảm thâm cho làn da, bởi khả năng dưỡng sáng da, mờ thâm và hỗ trợ quá làm lành các tổn thương, sẹo hiệu quả.

- Tinh chất lô hội: ngoài tác dụng dưỡng ẩm cho làn da luôn được căng mịn, lô hội còn có có thể giảm mụn, viêm nhiễm nhờ vào đặc tính chống viêm và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen để vết thương nhanh hồi phục và làn dịu da làn da đỏ rát vì kích ứng hoặc cháy nắng.

- Bơ hạt mỡ: bơ hạt mỡ là một trong những tài sản quý của châu Phi với vô cùng nhiều tác dụng trong việc làm đẹp, nổi bất nhất phải kể đến khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da với các loại acid béo như linoleic, oleic acid,...Đồng thời, các este thực vật trong bơ hạt mỡ đã được chứng minh hiệu quả trong quá trình làm dịu da, chống viêm, và ngăn ngừa các loại mụn cơ thể. 

- Dầu cam: hương thơm nhẹ nhàng, sảng khoái từ dầu cam sẽ giúp cơ thể thả lỏng và tinh thần thoải mái hơn. Đồng thời, dầu cam cũng hỗ trợ quá trình kháng viêm và ngăn ngừa mụn cơ thể.

Các thành phần của Herbal Scrub & Soap đều là thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, tạo màu, tạo mùi, dầu khoáng, cồn, sulfates an toàn cho mọi làn da. Đồng thời, sản phẩm không có dầu cọ và thay thế hạt vi nhựa bằng cơm dừa non để góp phần bảo vệ môi trường. 

2. Cách dùng bánh xà phòng giúp giảm mụn và thâm cơ thể hiệu quả

Tác dụng của bánh xà phòng đa năng Herbal Scrub & Soap đối với mụn cơ thể đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, nhưng hãy sử dụng đúng cách để bánh xà phòng phát huy hết các cộng dụng tuyệt vời của mình.

Cách đầu tiên, đối với bánh đen, hãy sử dụng 3-4 lần/tuần, xoa nhẹ nhàng trên da 1-2 phút để làm sạch sâu và lấy đi lớp da chết khiến lỗ chân lông bị bít tắc, rồi tắm với nước. Sau đó dùng bánh cam xoa nhẹ nhàng trên da và tắm lại với nước, có thể dùng hằng ngày.

Cách thứ hai áp dụng với những làn da đang gặp vấn đề về mụn nhiều, hãy dùng bánh đen 3-4 lần/tuần để làm sạch và kháng viêm, sau khi mụn cơ thể đã giảm, có thể dùng kết hợp 2 đầu cam - đen để ngăn ngừa mụn quay trở lại, đồng thời hỗ trợ quá trình giảm thâm được nhanh và hiệu quả. 

2 đầu cam - đen với 2 chức năng song hành

3. Cách bảo quản bánh xà phòng giúp giảm mụn và thâm

Herbal Scrub & Soap là bánh xà phòng thiên nhiên, chính vì vậy sẽ cần bảo quản kĩ để bánh không bị tan nhanh. Tuy nhiên, về khả năng giảm thâm và mụn sẽ không bị thay đổi. 

Sau khi sử dụng bánh xà phòng, hãy bảo quản bánh xà phòng ở nơi khô ráo, không bị ẩm nhiều để bánh không bị tan. Đồng thời, có thể sử dụng khay có kẽ hở để nước trên xà phòng được rút hết, từ đó tăng thời gian sử dụng sản phẩm. 

Combo Xà phòng - Xơ mướp - Giá gỗ 

Vừa an toàn, lành tính, Herbal Scrub & Soap còn có hiệu quả vô cùng tuyệt vời trong quá trình giảm mụn và thâm cho cơ thể, quá tuyệt vời phải không nào? 

← Bài trước Bài sau →