Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Giảm đau ngày “dâu rụng” cùng Mindful Herbal Bag l BareSoul


Kì kinh nguyệt luôn là khoảng thời gian ám ảnh đối với nhiều cơ nàng, không chỉ bởi nó làm tâm lý chúng ta thay đổi, mà bởi những cơn đau quằn quoại mà nó mang lại.

Nhưng vẫn có những cách hữu ích để giảm cảm giác đau một sách rõ rệt mà không có tác dụng phụ như gây đau đầu, một trong số đó là túi chườm nóng.

Nàng chỉ cần để túi thảo mộc Mindful Herbal Bag trong lò vi sóng 2-3 phút rồi chườm lên bụng. Túi thảo mộc được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo của tổ hợp 13 loại thảo mộc lành tính như huynh diệp, sả, gừng, lá lốt và ngải cứu,…có tác dụng rõ rệt trong việc giảm đau. Ngoài ra, chườm túi ấm còn giúp kích hoạt các chất dẫn truyền nhiệt ở vùng bị đau, làm cản đường các tín hiệu tạo cảm giác đau lên não.

Mùi hương của thảo mộc và các loại tinh dầu có thể giúp nàng thư giãn, cơ thể cũng giảm căng thẳng, trở nên thoải mái hơn rất nhiều.


Tất cả các loại thảo mộc đều được tuyển chọn, thu hoạch và sấy khô, xử lý tạp chất kĩ càng hơn một tháng trong phòng kín và tuyệt đối không sử dụng hoá chất, hương liệu. Chính vì thế, bất kì ai, kể cả phụ nữ mang thai cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Đừng quên like và để chế độ xem trước để theo dõi những bài viết tiếp theo của BareSoul nhé!

← Bài trước Bài sau →