Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Giải mã các mùi hương của Best Kisser Lip Tint & Cheek plus cho đôi môi luôn thơm ngọt l BareSoul

Một thỏi son ấn tượng luôn đi kèm với mùi hương phù hợp cùng các yếu tố về màu sắc, kết cấu và đặc biệt là bao bì của nó. Hãy cùng BareSoul giải mã xem liệu các mùi hương của Best Kisser Lip Tint & Cheek plus có sự liên kết với những yếu tố khác hay không nhé!

Trên thực tế, mùi hương trong những thỏi son khá phức tạp. Theo Luxuo, Kari Arienti Hackbarth - một chuyên gia nước hoa hơn 30 năm cho biết: “Son môi có hương là một thử thách. Bởi son môi đã được tạo ra từ nhiều nguyên liệu khác nhau với từng mùi riêng biệt, như chất béo, sáp và chất làm mềm. Do đó điều quan trọng là có được một mùi hương hài hòa tất cả. Bên cạnh đó, thành phần tạo màu môi phải có nguồn gốc thực phẩm càng làm cho màu thêm giới hạn.”

Best Kisser Lip Tint & Cheek plus là phiên bản nâng cấp của Best Kisser Lip Tint & Cheek với gấp đôi dưỡng chất, từ đó tạo ra một kết cấu mịn màng, mượt mà để có thể lướt nhẹ như nhung trên cả những đôi môi khô nẻ, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu và giúp đôi môi trở nên căng mọng hơn. Ngoài ra, đây còn là một sản phẩm đa năng dùng cho cả môi và má, không chỉ tiết kiệm thời gian & tiền bạc, mà còn tạo ra một tone make up hài hòa.

Best Kisser Lip Tint & Cheek plus có 3 mùi hương tương ứng có 3 tone màu phù hợp với làn da của người Á Đông:
👉 Đỏ rượu: hương chocolate

Màu đỏ rượu là tone màu đậm và quyến rũ nhất trong 3 màu, được kết hợp với hương chocolate đậm đà khiến người người say đắm. Đồng thời, lượng dưỡng chất có trong son tạo ra một lớp bóng giúp đôi môi thêm căng mọng và cuốn hút.


👉 Hồng nhung: hương cherry

Vốn nổi tiếng là tone màu khó dùng nhưng bạn yên tâm, hồng nhung là tone màu nhẹ nhàng và phù hợp với đại đa số mọi người, tạo cảm giác như đôi môi căng hồng tự nhiên. Cùng với đó là mùi hương cherry quen thuộc, dễ chịu, đảm bảo sẽ chiều lòng cả những khách hàng khó tính.

👉 Màu cam đất: Hương đào

Màu cam đất trung tính nhưng cá tính đi kèm với hương đào ngọt ngào và kết cấu mềm mượt tạo giác cuồn hút và tràn đầy năng lượng.

Hương chocolate, cherry và đào, đâu là hương thơm ưa thích nhất của bạn nào? 

Đừng quên follow BareSoul để cập nhật các thông tin mới nhất nhé!

 

← Bài trước Bài sau →