CÓ NÊN TẨY DA CHẾT THƯỜNG XUYÊN

 

Tẩy tế bào chết body là bước chăm sóc da giúp loại bỏ tế bào chết, vi khuẩn, bụi bẩn, dầu thừa trên da. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, mang đến làn da cơ thể sạch thoáng, mịn màng và đều màu hơn.

Lý do bạn nên tẩy tế bào chết body song song với tẩy tế bào chết da mặt là bởi khi lớp tế bào chết tích tụ quá nhiều sẽ khiến làn da bị nổi mụn, sần sùi, thô ráp và xỉn màu hơn. Điều này vừa khiến làn da nhanh lão hoá, vừa hạn chế khả năng hấp thụ của các dưỡng chất trong mỹ phẩm vào làn da của bạn. Do đó, việc tẩy tế bào chết thường xuyên có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Theo các chuyên gia da liễu, chúng ta nên tẩy tế bào chết đều đặn 1 lần/ tuần bằng cách sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng để làm sạch da toàn thân mà không ảnh hưởng gì tới kết cấu da. 

1. NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẨY DA CHẾT

Ngăn ngừa mụn cơ thể

Sản phẩm tẩy tế bào chết body có khả năng nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết già nua trên bề mặt da, đồng thời, cuốn trôi bã nhờn, bụi bẩn tích tụ cho lỗ chân lông thông thoáng. Từ đó, hạn chế nguy cơ hình thành mụn trên da ở những vùng nhạy cảm như lưng, ngực, mông… 

                                                     

Giúp làn da mịn màng, đều màu hơn

Tế bào chết tích tụ quá nhiều sẽ khiến làn da trở nên sần sùi, thô ráp, thâm sạm và trông thiếu sức sống hơn. Với tác động massage nhẹ nhàng, tẩy tế bào chết body sẽ làm sạch nhanh chóng, đồng thời, bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất khác giúp làn da sạch thoáng, căng mịn và khoẻ khoắn hơn. 

Tăng cường khả năng thẩm thấu của các dưỡng chất

Nhờ việc loại bỏ sạch sẽ tế bào chết, bụi bẩn trên da mà lỗ chân lông cũng được thông thoáng hơn. Điều này góp phần hỗ trợ cho các bước dưỡng da phía sau như serum dưỡng ẩm chuyên sâu, kem chống nắng được thẩm thấu nhanh và tốt hơn trên da, từ đó góp phần tăng tối đa hiệu quả sử dụng của các sản phẩm dưỡng da này. 

Ngăn ngừa nguy cơ lão hoá da 

Trước tuổi 30, quá trình tự đào thải và loại bỏ các tế bào chết diễn ra mạnh mẽ, thế nhưng sau tuổi 30, khi quá trình lão hoá diễn ra nhanh hơn thì làn da ngày càng yếu và chu trình tự đào thải tế bào da già cỗi cũng chậm hơn. Nếu để tế bào da chết tích tụ lâu ngày trên da sẽ khiến quá trình lão hoá da trở nên nhanh hơn, da xuất hiện nhiều những vết nám, thâm sạm, xỉn màu, đốm nâu, tàn nhang… Vì thế, tẩy tế bào chết đều đặn 1 lần/ tuần bằng sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng là cách hoàn hảo giúp duy trì độ trẻ trung, tươi tắn bền lâu cho làn da của bạn. 

2. LÍ DO BARESOUL CHỌN MUỐI LÀ THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA TẨY DA CHẾT

Thải độc tố:

Muối không chỉ là một chất làm sạch thông dụng mà còn thẩm thấu để loại bỏ ion âm và hấp thụ ion dương, giúp đào thải độc tố cơ thể và thư giãn

Tẩy da chết:

Muối tắm là chất tẩy da chết dịu nhẹ vì các khoáng chất có trong muối tắm đều lấy đi tế bào chết và nuôi dưỡng làn da. Muối dùng để tẩy da chết thường là những hạt muối mịn màng, không có các cạnh sắc, thô để nhẹ nhàng làm bong các tế bào da chết mà không làm trầy xước da.

Massage da đầu:

Muối tắm kết hợp với một số tinh dầu cam và bạc hà giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái. Ngoài ra, khi massage nhẹ nhàng, những hạt muối còn giúp kích thích tuần hoàn máu để giảm căng thẳng, mệt mỏi. 

Hỗ trợ điều trị các bệnh về da và tóc 

Khi kết hợp với dầu mù u, loại dầu vốn đã rất nổi tiếng trong việc chống viêm và làm lành vết thương.

Nuôi dưỡng da và nang tóc khoẻ mạnh

Giúp làn da luôn mịn màng, mềm mại và khỏe khoắn khi kết hợp với dầu cám gạo.

Chính vì những công dụng tuyệt vời trên, BareSoul cũng cho ra mắt 2 dòng muối tắm 2in1 FREE và BLISS kết hợp tất cả những thành phần tinh túy nhất giúp tẩy tế bào chết cho cơ thể và tóc kiêm thay thế chức năng sữa tắm và dầu gội khi sử dụng.

Muối tắm gội tẩy da chết đa năng FREE

Là một sản phẩm đa năng với sự kết hợp giữa muối biển tinh khiết, dầu mù u, dầu cám gạo cùng tinh dầu cam, bạc hà nguyên chất. Sản phẩm giúp rửa sạch da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, các chất cặn bã, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu Dầu mù u cùng tinh dầu cám gạo giúp nuôi dưỡng da và nang tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa oxy hóa và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da và tóc Tinh dầu cam và bạc hà nguyên chất đem lại mùi hương nhẹ nhàng giúp tạo sự thư giãn cho da.

Đối tượng phù hợp sử dụng muối Free: Những người có da dầu, da bị viêm lỗ chân lông, da đầu gàu ngứa, tóc bết và rụng tóc.

Muối tắm gội tẩy da chết đa năng BLISS

Bao gồm thành phần từ muối biển, dầu hạt nho, dầu argan, tinh chất gừng, Acid Lactic cũng sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, giúp tóc óng mượt, cung cấp thêm độ ẩm nhờ nhiều thành phần tinh dầu để tóc không gặp tình trạng đứt gãy. Đặc biệt với thành phần có chứa AHA giúp làm sạch sâu, tái tạo hàng rào bảo vệ da, cải thiện tình trạng thâm mụn, giúp da sáng và đều màu hơn. 

Đối tượng phù hợp sử dụng muối Bliss: Những người có da khô, nhạy cảm, tối màu, da đầu khô, tóc nhuộm, bị ngứa, gàu, rụng tóc.

Cách sử dụng hiệu quả: 
1. Dùng cho da đầu
Làm ẩm tóc và da đầu
Lấy lượng vừa đủ. Tách các lớp tóc và masgae nhẹ nhàng 2-3p
Xả lại tóc với nước sạch
Hiệu quả rõ rệt khi dùng 1-2 lần/tuần. Không cần gội lại với các sản phẩm khác. Có thể sử dụng thêm dầu gội với da đầu dầu để có hiệu quả tốt nhất.


2. Dùng cho cơ thể 
Làm ẩm cơ thể
Lấy lượng vừa đủ. Massage nhẹ nhàng trên da từ 3-5 phút
Xả lại với nước sạch
Hiệu quả rõ rệt khi dùng 1-2 lần/tuần. Không cần tắm lại với các sản phẩm khác.