Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Các sản phẩm không thể thiếu cho tóc và cơ thể l BareSoul

Herbal Scrub & Soap: chứa 15 thành phần tự nhiên với 2 chức năng song hành: tẩy tế bào chết, giảm mụn và nuôi dưỡng, làm mờ vết thâm. Đầu đen có than hoạt tính, dầu tràm trà và cơm dừa non sẽ giúp tẩy da chết và kháng viêm cho da. Đầu cam chứa dầu dừa, bơ hạt mỡ và rễ nghệ sẽ nuôi dưỡng da và giảm thâm hiệu quả.

Free Body & Hair Scrub: sản phẩm tẩy da chết được tạo ra từ muối biển mịn màng kết hợp với dầu cam và bạc hà giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, các tác nhân ô nhiễm, đồng thời kích thích tuần hoàn máu. Dầu mù u và dầu cám gạo giúp nuôi dưỡng da và nang tóc khỏe mạnh, chống oxy hoá và hỗ trợ điều trị các bệnh về da và tóc.

WOW Dry shampoo: dầu gội khô dạng bột sử dụng 8 thành phần thảo mộc thiên nhiên giúp hút sạch dầu thừa ngay chân tóc giúp tóc bồng bềnh óng mượt trong tích tắc bằng cách rắc nhẹ sản phẩm vào chân tóc và massage da dầu nhẹ nhàng trong tích tắc.

Live hand sanitizer: Sản phẩm kháng khuẩn đa năng giúp làm sạch, bảo vệ tay và cơ thể. Đồng thời khử mùi, ngăn ngừa vi khuẩn trên cơ thể và quần áo. Sản phẩm được tọa ra từ cồn thực phẩm, không lẫn methanol, andehyte (các thành phần dễ gây ngộ độc) cùng với các thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên như glycerin, lô hội và có hương café sữa thơm ngất ngây.

Đừng quên theo dõi fanpage chính thức của BareSoul để cập nhật những thông tin mới nhất nhé

← Bài trước Bài sau →