Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

BareSoul WOW Dry shampoo - Dầu gội khô "chân ái" cho tóc dầu l BareSoul

Nhắc tới dầu gội khô cho mái tóc dầu thì chắc chắn không thể bỏ qua BareSoul WOW Dry shampoo với dạng bột và thiết kế bắt mắt, tiện dụng để đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Hãy cùng BareSoul tìm hiểu từ A - Z về sản phẩm này nhé. 

1. Thành phần và tác dụng của dầu gội khô cho tóc dầu WOW Dry shampoo 

BareSoul WOW Dry shampoo

👉 Than hoạt tính: đây là thành phần nổi bật nhất với khả năng thanh lọc, thải độc và hấp thụ các chất nhờn dư thừa trên da đầu hiệu quả. Chính vì vậy mà chỉ một vài phút sau khi massage trên da đầu, mái tóc sẽ mượt mà và hơn trông thấy.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều loại dầu có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa dầu thừa, kháng viêm và khiến mái tóc chắc khỏe hơn.

👉 Tinh dầu bưởi: loại tinh dầu từ lâu đã nổi tiếng với sự lành tính và những lợi ích đặc biệt. Cụ thể, tinh dầu bưởi không chỉ có khả năng ngăn ngừa tình trạng gàu, ngứa và bong tróc da đầu nhờ vào đặc tính kháng khuẩn mà còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong bởi khả năng chống oxy hóa cao. Từ đó, những sợi tóc con sẽ được phục hồi hư tổn, trở nên mạnh khỏe hơn và giảm thiểu tình trạng gãy rụng mỗi ngày.

👉 Dầu húng quế: thành phần này vốn tưởng chỉ có thể sử dụng trong nhà bếp nhưng lại có khả năng giúp điều hòa sản xuất dầu trên da đầu và hạn chế dầu tiết thêm cực kì hiệu quả. Dầu hứng quế còn tăng cường lưu thông máu từ đó tạo điều kiện cho tóc mọc khỏe mạnh, làm chậm tốc độ rụng tóc.

👉 Dầu hương thảo: đã có nhiều thí nghiệm cho thấy khả năng vượt trội của dầu hương thảo trong việc cải thiện tình trạng rụng tóc so với các loại dầu khác, đồng thời, loại dầu này cũng có khả năng kháng khuẩn giúp ngăn ngừa gàu, ngứa và bong tróc da đầu.

Bên cạnh đó, WOW Dry shampoo còn được bổ sung tinh dầu oải hương để mái tóc không chỉ bồng bềnh và khỏe mạnh, mà còn giúp loại bỏ mùi chua trên da đầu, cho mái tóc có mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn. 

2. Vì sao dầu gội khô WOW Dry shampoo lại có dạng bột?

Trước khi cho ra đời WOW Dry shampoo, BareSoul cũng đã tiến hành thử nghiệm rất nhiều các dạng khác nhau để có thể chọn ra được sản phẩm ưng ý nhất, trong đó dĩ nhiên không thể thiếu dạng xịt, một dạng khá quen thuộc cho dầu gội khô. 

Tuy nhiên câu chuyện khiến BareSoul phải suy nghĩ thêm là làm sao cho ra đời một sản phẩm đủ an toàn cho mọi đối tượng, và đủ nhỏ gọn để có thể mang theo mọi lúc mọi nơi cho những người bận rộn. Sau tất cả thì dạng bột đã được lựa chọn vì có thể đáp ứng được những tiêu chí sau:
👉 Có thể đựng đủ lượng cần thiết trong 1 bao bì siêu nhỏ gọn.
👉 Có hiệu quả tốt: vừa hút dầu thừa trên da đầu, vừa bám lâu để ngăn ngừa dầu thừa xuất hiện sau khi dùng.
👉 Lành tính: sản phẩm không chứa cồn, silicone, muối talc để mọi da đầu nhạy cảm đều có thể dùng.
👉 Kết hơp với nhiều thành phần có lợi cho tóc như dầu bưởi, dầu húng quế, tinh dầu oải hương,… để có thể bảo vệ và nuôi dưỡng tóc.

3. Thiết kế thông minh của dầu gội khô WOW Dry shampoo

Đối với WOW Dry shampoo, bao bì được thiết kế các tiêu chí sau: nhỏ - không bị đổ sản phẩm - dày dặn. Với độ dài chỉ 5 cm, hũ thủy tinh hiện tại có thể thoải mái đựng trong bất kì chiếc túi nào mà không hề sợ bị đổ vì có nắp xoắn nhiều vòng, đồng thời độ dày của thủy tinh cũng giảm thiểu tối đa khả năng bể vỡ, để nàng tự tin vi vu mà không có bất kì trở ngại nào.

3. Hiệu quả của dầu gội khô WOW Dry shampoo trên mái tóc dầu

Sau khi ra mắt, dầu gội khô WOW Dry shampoo nhanh chóng được yêu thích bởi hiệu quả và sự an toàn, không hề gây hại cho da đầu của nó. Sau đây là một số feedbacks từ các hội nhóm làm đẹp lớn nhất Việt Nam. 

Nàng Mai Chi Lê từ nhóm BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ ( Vietnam ) chia sẻ: "Dùng xong chỉ tự hỏi sao mình không mua sớm hơn vì nó thích thật sự luôn, đầu bết đổ tầm 1 đồng xu lên đầu rồi xoa 30s là tóc tơi ra thấy rõ, mùi tinh dầu khá thơm và không bị bay đi, đi từ sáng đến tối tóc vẫn okela."

Nàng Khánh Ly cũng vô cùng yêu thích dầu gội khô WOW Dry shampoo với các lý do: "ông nhận nhìn tóc sạch và tơi hơn hẳn, chỉ sau tầm 30 giây xoa tóc là không thấy bột nữa luôn, mà bột màu đen xám do có than hoạt tính nên cũng khó bị thấy. Mùi thì thơm oải hương khá nhẹ nhàng, nhưng mình nghĩ kể cả đầu hơi chua mùi mồ hôi mà rắc lên thì tinh dầu oải hương vẫn át được tốt, rất ưng khoản này. Ngoài ra mình thấy cũng có thành phần dưỡng tóc như dầu bưởi, dầu húng quế để dưỡng tóc nữa, nhưng mình nghĩ muốn tóc đẹp vẫn nên có thêm xịt dưỡng tóc riêng nha."

Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để biết thêm về BareSoul nhé!

← Bài trước Bài sau →