Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

5 tác dụng kỳ diệu của muối tắm với sức khỏe phụ nữ l BareSoul

Muối tắm rất giàu khoáng chất nên từ xa xưa đã trở thành bí quyết làm đẹp của rất nhiều nữ hoàng và mỹ nhân. Vậy nó có gì đặc biệt? Hãy cùng BareSoul điểm qua 5 công dụng kỳ diệu từ muối nhé


1. Thải độc tố:

Muối không chỉ là một chất làm sạch thông dụng mà còn thẩm thấu để loại bỏ ion âm và hấp thụ ion dương, giúp đào thải độc tố cơ thể và thư giãn.

2. Tẩy da chết:

Muối tắm là chất tẩy da chết dịu nhẹ vì các khoáng chất có trong muối tắm đều lấy đi tế bào chết và nuôi dưỡng làn da. Muối dùng để tẩy da chết thường là những hạt muối mịn màng, không có các cạnh sắc, thô để nhẹ nhàng làm bong các tế bào da chết mà không làm trầy xước da.

3. Massage da đầu:

Muối tắm kết hợp với một số tinh dầu cam và bạc hà giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái. Ngoài ra, khi massage nhẹ nhàng, những hạt muối còn giúp kích thích tuần hoàn máu để giảm căng thẳng, mệt mỏi. 


4. Hỗ trợ điều trị các bệnh về da và tóc khi kết hợp với dầu mù u, loại dầu vốn đã rất nổi tiếng trong việc chống viêm và làm lành vết thương.

5. Nuôi dưỡng da và nang tóc khoẻ mạnh, giúp làn da luôn mịn màng, mềm mại và khỏe khoắn khi kết hợp với dầu cám gạo.


Chính vì những công dụng tuyệt vời trên, BareSoul cũng cho ra mắt muối tắm 𝑴𝒖𝒐̂́𝒊 𝒕𝒂̆́𝒎 𝑭𝒓𝒆𝒆 𝑩𝒐𝒅𝒚 & 𝑯𝒂𝒊𝒓 𝑺𝒄𝒓𝒖𝒃 2in1 kết hợp tất cả những thành phần tinh túy nhất giúp tẩy tế bào chết cho cơ thể và tóc kiêm thay thế chức năng sữa tắm và dầu gội khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 2 - 3 lần/tuần để tận hưởng cảm giác TỰ DO trên làn da và mái tóc mát rượi và sảng khoái.

Đừng quên theo dõi fanpage chính thức của BareSoul để cập nhật những thông tin mới nhất nhé


← Bài trước Bài sau →