Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

3 món đề không thể thiếu trong túi mùa Covid l BareSoul

✔ Khẩu trang: luôn mang khẩu trang ở nơi đông người là điều cần thiết và tất yếu để bảo vệ sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh. Đồng thời để tránh trường hợp để quên, mất khẩu trang, bạn hãy mang theo một chiếc khẩu trang vải để dự phòng để đeo ngay khi cần nhé.

✔ Mắt kính: mắt kính giờ đây không còn chỉ là vật để tránh nắng cho mắt nữa, mà còn chính là “khiên chắn” bảo vệ bạn khỏi virus, vì khi bị những giọt bắn chứa virus dính vào mắt thì vẫn có khả năng bị lây nhiễm.

✔ Nước rửa tay/ xịt kháng khuẩn: rửa tay thường xuyên và giữ sạch cơ thể vì virus có hại có thể tồn tại ở bất kì bề mặt nào như bàn, ghế, và cả quần áo. Một sự lựa chọn hoàn hảo chính là xịt kháng khuẩn Live, giúp bảo vệ cơ thể một cách toàn diện với khả năng làm sạch, ngăn ngừa vi khuẩn trên cơ thể và quần áo, đồng thời khử mùi hiệu quả những không làm làn da bị khô.

Có được khả năng này là nhờ vào thành phần cồn thực phẩm (Alcohol), không lẫn methanol, andehyte (các thành phần dễ gây ngộ độc), và chiết xuất lô hội, glycerin giúp làn da luôn được dưỡng ẩm.

Xịt kháng khuẩn Live theo nàng đi khắp muôn nơi

Hướng dẫn sử dụng:

- Xịt trực tiếp lên tay và khẩu trang để làm sạch và diệt khuẩn.

- Xịt xung quanh cơ thể và quần áo để khử mùi và kháng khuẩn.

Stay strong everyone ❤️ Đừng quên theo dõi fanpage chính thức của BareSoul để theo dõi những bài viết tiếp theo nhé.

← Bài trước Bài sau →