Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

3 bước dưỡng môi chống lão hóa hiệu quả l BareSoul

Giống với da mặt, da môi rồi sẽ bị lão hóa theo thời gian nếu như không được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận. Vậy nên làm những bước nào để chống lão hóa cho đôi môi hiệu quả? Cùng BareSoul tìm hiểu nhé

💚 Tẩy trang đầy đủ

Việc tiếp xúc với ánh nắng cũng như ô nhiễm môi trường đều là nguyên nhân khiến môi ngày một thâm hơn, tẩy trang chính là bước giúp loại bỏ bụi bẩn, các tàn dư mỹ phẩm, đông thời ngăn ngừa sự tối màu của đôi môi vô cùng hiệu quả.

💚 Tẩy da chết môi

Mỗi ngày có khoảng 1000 tế bào da chết bị đào thải ở môi, nếu không được tẩy da chết thường xuyên, môi dễ bị khô và xuất hiện nhiều mảng da chết, khiến chúng ta mất tự tin. Đối với Sweet Talker Lip Scrub, sản phẩm có hạt đường siêu mịn giúp lấy đi hết tế bài chết trên môi, đồng thời còn chứa nhiều loại dưỡng chất như dầu gấc và matcha Nhật Bản giúp chống lão hòa và nuổi dưỡng, làm hồng môi một cách hiệu quả.

Sweet Talker Lip Scrub "vạn người mê" với công dụng tuyệt vời

Giá: 150.000

💚 Dưỡng môi

Môi không có tuyến mồ hổi (có tác dụng dưỡng ẩm) nên cần được cấp ẩm để tránh bị khô, dẫn tới nứt nẻ và bị tổn thương. Hãy dưỡng môi mỗi ngày bằng các loại son dưỡng chứa nhiều vitamin như E, A, B hay các loại bơ cacao, bơ hạt mỡ như Best Kisser Lip Balm & Mask để đôi môi luôn mịn màng nhé.

Giá: 160.000

Ngoài ra, nếu cần một chút son dưỡng cho đôi môi thêm phần sắc màu để khuôn mặt của nàng trông thật rạng rỡ trong ngày, thì Best Kisser Lip Tint & Cheek với màu đỏ hồng được chiết xuất từ quả mâm xôi đỏ mọng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đó.

Sắc đỏ hồng tươi tắn chinh phục nàng ngay từ anh mắt đầu

Giá: 160.000 

Sở hữu bờ môi xinh không lo lão hóa cùng BareSoul ngay nhé, và đừng quên theo dõi BareSoul trên fanpage chính thức để cập nhật thông tin nhanh nhất!

← Bài trước Bài sau →